SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Viên lộ ảnh bụng to 'lùm lùm' nghi mang bầu lần 3 dù từng tuyên bố không sinh thêm con

Thứ bảy, 29/10/2022 22:35

Mới đây, một cư dân mạng chia sẻ hình ảnh vợ chồng Từ Hy Viên đi ăn uống cùng bạn bè. Trong ảnh, người đẹp "Vườn Sao Băng" diện áo sơ mi suông rộng, song vẫn có thể thấy vòng 2 của cô to lùm lùm.

Theo truyền thông, hình ảnh mới đây của Từ Hy Viên đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng xứ Trung. Theo thông tin, Từ Hy Viên và chồng mới cùng tham gia bữa tiệc với người thân. Trong bức ảnh chụp chung, nữ diễn viên xứ Đài để lộ bụng to 'lùm lùm' như đang mang thai với chồng mới DJ Koo. Sau khi bức ảnh được chia sẻ, nhiều người khẳng định nữ diễn viên đang bầu bí, trong khi đó cũng có ý kiến cho rằng đây là do nếp gấp của áo.

Hình ảnh Từ Hy Viên bị nghi đang mang bầu lần 3 với chồng mới người Hàn.

Thời gian gần đây, truyền thông tiết lộ Từ Hy Viên đang mang thai được 2 tháng. Trước đó vào tháng 7 dân mạng cũng xôn xao thông tin cô mang thai với chồng mới người Hàn. Tuy nhiên sau đó bà Hoàng Xuân Mai - mẹ của Từ Hy Viên đã lên tiếng phủ nhận chuyện con gái mang bầu. Thậm chí, trả lời phỏng vấn truyền thông Đài Loan, DJ Koo cũng cho biết vợ chồng không có kế hoạch sinh con, do sức khỏe hạn chế.

Tuy nhiên, trước hình ảnh được cho là đang mang bầu, Tư Hy Viên bị một số người chỉ trích khi cô từng tuyên bố sẽ không sinh con cho chồng mới DJ Koo. Tuy nhiên, một số cư dân mạng khác cho rằng Từ Hy Viên rất áp lực, cô buộc phải sinh thêm con cho chồng mới vì DJ Koo là con trai duy nhất trong gia đình. Trong khi đó sức khỏe và tuổi tác của Từ Hy Viên lại không thích hợp để sinh thêm con.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới