SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Viên lộ rõ bụng bầu khi xuất hiện cùng chồng và con trai

Thứ năm, 19/04/2018 16:08

Bà bầu Từ Hy Viên trông khá tươi tắn dù cách đây không lâu cô phải nằm viện mất gần một tuần vì bị ngất xỉu do lên cơn động kinh.

Mới đây, Từ Hy Viên bị bắt gặp có mặt tại một công viên ở Đài Loan. Theo quan sát, nữ diễn viên "Vườn sao băng" mặc áo phông dài tay kết hợp quần jeans và giày thể thao. Có thể thấy vòng hai của Hy Viên đã lớn lên trông thấy.

Từ Hy Viên lộ rõ bụng bầu khi xuất hiện cùng chồng và con trai​.

Được biết Hy Viên và con trai đang tham gia ghi hình cho một chương trình truyền hình thực tế. Ông xã Uông Tiểu Phi đã lái xe tới địa điểm quay để gặp Từ Hy Viên và quý tử nhỏ. 3 thành viên của gia đình rất vui vẻ khi chơi đùa trong công viên.

Vừa qua, Từ Hy Viên đã lên tiếng xác nhận việc cô mang bầu lần 3. Thông tin này khiến cho nhiều người bất ngờ bởi trước đó cô từng bị ngất xỉu do lên cơn động kinh và phải nằm viện mất gần 1 tuần lễ.

Bản thân ngôi sao 41 tuổi này cũng cho biết chuyện bầu bí lần này nằm ngoài kế hoạch. Mang thai ở độ tuổi khá cao làm cô cảm thấy mệt mỏi. Sau khi tin tức Từ Hy Viên có thai lần 3 được đăng tải, cư dân mạng xứ Trung lại xôn xao việc gia đình chồng đã ép cô bầu bí để có thêm quý tử.

Gia đình Từ Hy Viên tới Phú Quốc du lịch cách đây không lâu.

Trước tin đồn vợ mang thai con trai, ông xã của Hy Viên đã lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết thai nhi còn nhỏ chưa thể xác định được giới tính. Điều quan trọng là sức khỏe của vợ con anh còn mọi chuyện phải tùy duyên.

>> Trước thông tin Từ Hy Viên lại mang thai quý tử, ông xã lên tiếng phản hồi

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới