SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Viên ly hôn do có bất mãn với mẹ chồng?

Thứ sáu, 11/06/2021 15:36

Truyền thông Hoa ngữ mới đây đưa tin, Từ Hy Viên ly hôn có liên quan đến việc bất mãn với mẹ chồng là nữ doanh nhân nổi tiếng Trung Quốc - Trương Lan.

Gần đây, mẹ chồng Từ Hy Viên đã có động thái gây chú ý sau chuyện con dâu đơn phương đòi ly hôn. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình bà Trương Lan đã bày tỏ ủng hộ con trai Uông Tiểu Phi trong việc không chấp nhận ly hôn với nữ diễn viên Từ Hy Viên.

Bà Trương Lan còn khẳng định Uông Tiểu Phi không làm gì sai khi chăm chỉ làm việc vì gia đình và luôn yêu thương vợ yêu con. Trong khi con trai vừa bận rộn với sự nghiệp, vừa phải dỗ dành vợ của mình khi bản thân gặp nhiều áp lực. Bà Trương Lan cho rằng con trai mình khó tính bởi anh là người làm kinh doanh, lại phải lo toan chuyện gia đình trong khi không được sự thông cảm từ hậu phương. Lời nói của bà Trương Lan bộc lộ sự không hài lòng và chê trách con dâu.

Mẹ chồng Từ Hy Viên nhiều lần bày tỏ ủng hộ con trai không ly hôn.

Đồng thời bà Trương Lan bày tỏ tâm trạng buồn và không hài lòng về việc con trai và con dâu ly hôn. Thậm chí, mẹ chồng Từ Hy Viên còn bảy tỏ thích những bình luận khen con trai và chỉ trích con dâu.

Trong phần bình luận của cư dân mạng, bà Trương Lan thể hiện thích với loạt nhận xét: "Uông Tiểu Phi đẹp trai, ga lăng, có trách nhiệm với gia đình sẽ không bao giờ gây chuyện". "Từ Hy Viên không học hỏi Y Năng Tịnh chuyển đến Thượng Hải vì người yêu", "Từ Hy Viên là người không biết lo toan", "Vì cô quá cá tính nên Uông Tiểu Phi đã phải chịu quá nhiều thiệt thòi khi yêu và quý vợ", "Từ Hy Viên sống hơi ích kỷ quá rồi"...

Bà Trương Lan cũng nhiều lần tuyên bố trong chương trình phát sóng trực tiếp rằng Uông Tiểu Phi không hề sống buông thả, ăn chơi và vô trách nhiệm với gi đình. Trong 10 năm gắn bó với Từ Hy Viên, con trai đã bay đi bay lại hơn 700 lần để thăm vợ con. Trong khi Từ Hy Viên hiếm khi đưa các cháu về thăm bà nội, điều này khiến bà Trương Lan không hài lòng.

Trước đó, bà Hoàng Xuân Mai - mẹ Từ Hy Viên cũng đã phủ nhận tin con gái bà ghét mẹ chồng nên mới chọn sống ở quê nhà, thay vì về Bắc Kinh. Trả lời truyền thông ngày 9/6, mẹ Từ Hy Viên khẳng định rằng mối quan hệ giữa diễn viên và mẹ chồng rất tốt, hai người hòa thuận, vui vẻ. Từ Hy Viên quý mến, quan tâm đến sức khỏe bà Trương Lan, thậm chí thường mua thuốc, đốc thúc bà uống đều đặn, động viên bà chăm sóc cơ thể, giữ gìn sức khỏe.

Bà Xuân Mai phủ nhận việc con gái khó chịu vì mẹ chồng "nữ vương" nên mới đưa con từ Bắc Kinh về Đài Loan sống, chấp nhận cảnh vợ chồng xa nhau. "Bà ấy rất quý mến con dâu", bà Xuân Mai nói.

Kể từ khi cưới Uông Tiểu Phi năm 2010, Từ Hy Viên được cho là chim sẻ hóa phượng hoàng bởi chồng nữ diễn viên là con trai độc nhất của bà Trương Lan. Uông Tiểu Phi từng được mệnh danh là một trong "Kinh thành tứ thiếu" (Bốn thiếu gia giàu có đất Bắc Kinh). Thế nhưng Từ Hy Viên lại không được sống trong hạnh phúc khi xảy ra nhiều xung đột với mẹ chồng.

Có nhiều thông tin cho biết bà Trương Lan không thích cô con dâu nổi tiếng và buông lời cay độc khi Từ Hy Viên bị đồn vô sinh. Nhưng kể từ khi việc kinh doanh của gia đình bà Trương Lan gặp khó khăn, Từ Hy Viên đã dành nhiều tâm sức giúp đỡ mẹ chồng và chồng. Chính vì vậy mà bà Trương Lan đã thay đổi cách nhìn về con dâu.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới