SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Viên mang bầu được 2 tháng ở tuổi 46 với chồng mới người Hàn?

Thứ bảy, 15/10/2022 23:15

Mạng xã hội Trung Quốc “dậy sóng” khi một số phương tiện truyền thông giải trí tiết lộ Từ Hy Viên đã mang thai được hai tháng với chồng mới DJ Koo.

Theo Sohu, một nguồn tin thân cận với Từ Hy Viên tiết lộ nữ diễn viên xứ Đài đang mang thai được hai tháng. Thậm chí, người này con cho biết nữ MC Từ Hy Đệ thời gian qua cũng không dám qua nhà Từ Hy Viên thăm sau khi khỏi Covid-19 vì lo cho chị gái đang mang bầu tránh lây nhiễm bệnh. Ngay sau khi tin này được chia sẻ đã khiến cư dân mạng xôn xao.

Nhiều người cho rằng tin tức này không đáng tin cậy bởi Từ Hy Viên năm nay đã 46 tuổi và đã có hai con riêng với chồng cũ. Cô từng gặp vấn đề nghiêm trọng, phải nhập viện cấp cứu khi mang thai. Sức khỏe của nữ diễn viên suy giảm đáng kể do việc mang bầu và sinh nở. Khi sinh con thứ hai, cô từng đối mặt "cửa tử" vì chứng bệnh động kinh.

Đây không phải là lần đầu Từ Hy Viên vướng tin đồn mang thai. Trước đó vào tháng 7 dân mạng cũng xôn xao thông tin cô mang thai với chồng mới người Hàn. Tuy nhiên sau đó bà Hoàng Xuân Mai - mẹ của Từ Hy Viên đã lên tiếng phủ nhận chuyện con gái mang bầu.

Trước đó, vào tháng 6, trả lời phỏng vấn truyền thông Đài Loan, DJ Koo cũng cho biết vợ chồng không có kế hoạch sinh con, do sức khỏe hạn chế. Không những vậy, người đẹp “Vườn sao băng” cũng từng tuyên bố sẽ không sinh con cho chồng mới khi vào thời điểm xác nhận tái hôn với DJ Koo.

Từ Hy Viên và ông xã DJ Koo.

Hiện, Từ Hy Viên và DJ Koo chưa lên tiếng trước tin đồn trên. Song, một số ý kiến cho rằng, Từ Hy Viên có thể mang bầu vì nữ diễn viên nổi tiếng là người hết mình trong tình yêu. Cô từng hi sinh sự nghiệp để sinh con, tập trung chăm sóc gia đình khi kết hôn với doanh nhân Uông Tiểu Phi. Thậm chí, cô còn chấp nhận nguy hiểm tính mạng để mang thai đứa con thứ ba với chồng cũ nhưng không thành. Thời gian qua, cô và chồng mới liên tục chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Điều này dấy lên nghi ngờ có khả năng họ đã đón nhận tin vui.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới