SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Viên mập mạp trong lần đầu xuất hiện sau ba tháng sinh nở

Thứ hai, 15/08/2016 17:31

Từ Hy Viên cùng ông xã kém tuổi bị bắt gặp khi đưa con gái đi ăn. Đây cũng là lần đầu tiên Từ Hy Viên lộ diện ở nơi đông người kể từ khi cô sinh đứa con thứ hai.

Tháng 5 vừa rồi, thông tin Từ Hy Viên sinh con thứ hai đã được đăng tải trên mặt báo. Thời điểm này, truyền thông Trung Quốc đưa tin, nữ diễn viên họ Từ sinh "quý tử". Sau khi sinh con bằng phương pháp đẻ mổ, Từ Hy Viên bị lên cơn co giật, cộng với tuổi tác cao khiến quá trình hồi phục của cô chậm hơn so với những bà mẹ khác.

Ngày 14/8 vừa rồi, Từ Hy Viên đã xuất hiện lần đầu tiên cùng chồng và con gái trước giới săn tin và người hâm mộ kể từ khi "lâm bồn" lần hai. Cô con gái lớn của Từ Hy Viên được bố bế trên tay, trong khi bà xã Uông Tiểu Phi đẩy chiếc xe nôi không. Con trai thứ hai vì còn nhỏ nên được cô cho ở nhà cùng bảo mẫu.

Từ Hy Viên ăn mặc giản dị, tóc búi cao ra dáng bà nội trợ

Đây là lần đầu tiên mỹ nhân "Vườn sao băng" lộ diện kể từ khi sinh con thứ hai

Được biết, Từ Hy Viên cùng chồng con tới nhà em gái Từ Hy Đệ để tham gia một bữa tiệc gia đình. Sau khi cùng ăn tối vui vẻ, họ không bắt xe ra về mà từ từ đi bộ trò chuyện cùng nhau. Nữ diễn viên nổi tiếng của "Mưa sao băng" trông thật giản dị với bộ trang phục rộng rãi. Cô không trang điểm và buộc tóc đơn giản sau gáy. Từ Hy Viên vừa sinh con nên thân hình và gương mặt hơi tròn và mập mạp. Dẫu có tăng cân hơn trước nhưng thần thái của Từ Hy Viên dường như vẫn rất vui vẻ và thoải mái.

Con gái Hy Viên được bố bế trên tay. Uông Tiểu Phi cưng nựng con gái, thi thoảng còn hôn má bé rất tình cảm

Từ Hy Viên trông mập mạp hơn trước. Chia sẻ với báo chí cách đây ít lâu, mỹ nhân Đài Loan nói, cô có kinh nghiệm so với thời mang thai con đầu lòng, nên việc lấy lại vóc dáng có phần nhanh chóng hơn

Cả gia đình ra về sau buổi tối vui vẻ

>> Lộ diện con trai 1 tuần tuổi của Từ Hy Viên

Đình Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)