SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Viên nửa đêm đăng bài kêu cứu về việc 'bị tàn sát' khiến cư dân mạng hoang mang

Thứ bảy, 12/06/2021 09:32

Đúng 7 ngày sau khi tuyên bố ly hôn, bài đăng kêu cứu của Từ Hy Viên trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Ngày 5/6, Từ Hy Viên đã tuyên bố rằng cô sẽ ly hôn với Trương Tiểu Phi. Tuy nhiên có thể thấy cô là người đơn phương đòi ly hôn, bởi từ chồng, mẹ chồng đến mẹ đẻ đều phủ nhận việc cả hai sẽ "đường ai nấy đi".

Vào lúc nửa đêm 11/6, Từ Hy Viên bất ngờ đăng trên Story của trang cá nhân riêng tư: "Đây coi như là tàn sát tập thể! Weibo của tôi bị khóa, Instagram cũng bị ngừng! Tôi chỉ muốn nói: Chúng tôi đang bị tàn sát!".

Từ Hy Viên bất ngờ đăng bài kêu cứu trên trang cá nhân lúc nửa đêm

Bài đăng của Từ Hy Viên nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội và các trang tin giải trí. Cư dân mạng đều không khỏi hoang mang không rõ "bị tàn sát" mà Từ Hy Viên nhắc đến là gì cũng như "chúng tôi" ám chỉ ai.

Đến khoảng 6 giờ sáng, Từ Hy Viên đăng một bài viết khác với nội dung: "Weibo và Instagram của tôi vẫn ổn... Tay bị thương nên không thể dùng được... Nhưng những lời nói kia tôi vẫn giữ nguyên".

Nhìn lại các tài khoản mạng xã hội của Từ Hy Viên, bài đăng cuối cùng trên Weibo chính thức là từ ngày 12/2, còn Instagram đã dừng đăng bài từ 18/12 năm ngoái.

Đã khá lâu Từ Hy Viên không đăng bài trên Weibo

Tuy dính nhiều thị phi nhưng Từ Hy Viên không phải người hay có phát ngôn thiếu suy nghĩ trên mạng xã hội. Một số cư dân mạng cho rằng tài khoản của Từ Hy Viên đã bị hack. Một bộ phận khác nhận xét phải chăng cô đang nói đến tình hình dịch bệnh ở Đài Loan, tuy nhiên giả thuyết này không có nhiều cơ sở bởi dịch bệnh hiện tại đang dần được kiểm soát.

Không ít người lo lắng cho Từ Hy Viên bởi hiện tại cô đang vướng vào ồn ào ly hôn Trương Tiểu Phi và dường như đơn độc một mình một chiến tuyến, trong khi tất cả người thân xung quanh đều có vẻ đứng về phía chồng cô.

Trước đó, mẹ chồng Từ Hy Viên là bà Trương Lan đã khẳng định Uông Tiểu Phi không làm gì sai khi chăm chỉ làm việc vì gia đình và luôn yêu thương vợ yêu con.Trong khi con trai vừa bận rộn với sự nghiệp, vừa phải dỗ dành vợ của mình khi bản thân gặp nhiều áp lực.

Bênh vực con trai, bà Trương Lan cũng ngầm thể hiện sự không hài lòng với con dâu khi cho rằng con trai mình khó tính bởi anh là người làm kinh doanh, lại phải lo toan chuyện gia đình mà không được sự thông cảm từ hậu phương. Trong 10 năm gắn bó với Từ Hy Viên, con trai đã bay đi bay lại hơn 700 lần để thăm vợ con, trong khi Từ Hy Viên hiếm khi đưa các cháu về thăm bà nội.

Dù không có lời nào trực tiếp chỉ trích con dâu nhưng bà Trương Lan đã nhấn thích loạt bình luận: "Uông Tiểu Phi đẹp trai, ga lăng, có trách nhiệm với gia đình sẽ không bao giờ gây chuyện". "Từ Hy Viên không học hỏi Y Năng Tịnh chuyển đến Thượng Hải vì người yêu", "Từ Hy Viên là người không biết lo toan", "Vì cô quá cá tính nên Uông Tiểu Phi đã phải chịu quá nhiều thiệt thòi khi yêu và quý vợ", "Từ Hy Viên sống hơi ích kỷ quá rồi"...

Hiện tại, Từ Hy Viên chưa có lời giải thích rõ ràng về bài đăng của mình, người hâm mộ chỉ có thể hy vọng cô được an toàn và có thể sớm xuất hiện trở lại.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới