SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Viên quyết định cưới chỉ sau 3 lần đi chơi

Thứ ba, 06/03/2012 13:49

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên Đài Loan đã mở lòng chia sẻ về cuộc hôn nhân chớp nhoáng và cuộc sống mới khi làm vợ.

Từ Hy Viên cho biết cô yêu Uông Tiểu Phi ngay từ cái nhìn đầu tiên và chỉ sau 3 lần hẹn hò, cô đã quyết định gắn bó đời mình với người đàn ông kém cô 5 tổi này. Lúc đó, trái tim cô như muốn hét lên rằng: "Tôi muốn người đàn ông này, muốn có con với anh, muốn được nấu ăn cho anh ấy và có thể từ bỏ mọi thứ vì anh".

Chính vì thế mà ngay sau khi kết hôn, nữ diễn viên của Vườn sao băng đã dứt khoát bỏ lại toàn bộ sự nghiệp để trở thành một người vợ tốt, dù trước đây, mục tiêu cuộc đời của cô là đóng thật nhiều phim. Từ Hy Viên hài lòng với công việc đi chợ, nấu cơm hàng ngày cho chồng. Người đẹp cũng chia sẻ vợ chồng cô đã lên kế hoạch có con trong năm nay.

Dù đã tuyên bố chia tay showbiz sau đám cưới, nhưng đầu tháng 12 năm ngoái, Từ Hy Viên đã chấp nhận lời đề nghị thay thế cô em gái làm người dẫn cho chương trình truyền hình Khang Hy đến trong thời gian Từ Hy Đệ nghỉ sinh. Tháng 3 này, người hâm mộ cũng được gặp  lại cô trên tạp chí Elle.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới