SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Viên sang Việt Nam du lịch sau khi thông báo mang thai lần 3

Thứ năm, 12/04/2018 08:43

Nữ diễn viên Từ Hy Viên đã cùng chồng và 2 con tới đất nước hình chữ S nghỉ dưỡng.

Vào ngày 11/4 vừa qua, những hình ảnh vợ chồng Từ Hy Viên – Uông Tiểu Phi đưa 2 con tới Việt Nam du lịch đã được chia sẻ trên mạng. Trong ảnh có thể thấy gia đình nữ diễn viên "Vườn sao băng" xuất hiện tại một khu nghỉ dưỡng ở Phú Quốc.

Theo quan sát, Từ Hy Viên mặc một chiếc áo rộng, khá cẩn thận trong lúc đi lại. Vì đang mang thai ở giai đoạn đầu nên vòng hai của cô chưa có dấu hiệu nhô cao.

Từ Hy Viên sang Việt Nam du lịch sau khi thông báo mang thai lần 3​.

Bên cạnh những bức ảnh chụp tại khu nghỉ dưỡng 5 sao, các tấm hình Từ Hy Viên và các thành viên trong gia đình có mặt tại sân bay đất nước hình chữ S cũng được các fan truyền tay nhau trên weibo.

Nữ diễn viên "Vườn sao băng" mặc áo rộng, di chuyển khá cẩn thận vì đang mang bầu lần 3.

Đây là lần đầu tiên Từ Hy Viên lộ diện sau khi lên tiếng xác nhận với báo giới việc cô mang thai lần 3. Chuyện bầu bí lần này nằm ngoài kế hoạch nên bản thân ngôi sao 41 tuổi này cũng rất bất ngờ. Cô đang điều chỉnh lại chế độ ăn uống, nghỉ ngơi để sức khỏe tốt hơn.

Hình ảnh Từ Hy Viên và gia đình tại sân bay Việt Nam.

Cách đây không lâu, Hy Viên phải nhập viện vì ngất xỉu do lên cơn động kinh co giật. Ở thời điểm bấy giờ cô bị đồn mang thai vì bị nôn ói nặng. Tuy nhiên phía Từ Hy Viên lại lên tiếng phủ nhận tin đồn. Lý giải về vấn đề này, cô cho biết do bầu bí chưa được 3 tháng nên cô không muốn tiết lộ thông tin. Bên cạnh đó việc có bầu ở độ tuổi không thuận lợi cho việc sinh nở cộng với việc gần đây sức khỏe kém cũng khiến cô lo lắng.

Việc mang bầu ở độ tuổi 41 khiến Từ Hy Viên không khỏi lo lắng.

Từ Hy Viên lên xe hoa với Uông Tiểu Phi vào năm 2010. 4 năm sau đó, cặp đôi này chào đón con gái đầu lòng ra đời. Năm 2016, Từ Hy Viên tiếp tục hạ sinh cho chồng 1 quý tử kháu khỉnh.

>> Từ Hy Viên bất ngờ xác nhận mang bầu lần 3 ở tuổi 41

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới