SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Viên sinh con thứ 3 ở tuổi 47 với chồng mới người Hàn, khuôn mặt nhóc tỳ lộ diện?

Thứ năm, 02/11/2023 08:54

Dù từng tuyên bố sẽ không sinh con nữa ngay khi tái hôn với DJ Koo nhưng mới đây truyền thông tiết lộ Từ Viên Viên đã bí mật hạ sinh con thứ 3 khiến dân tình xôn xao.

Mới đây, giới truyền thông Hoa ngữ đã tiết lộ thông tin Từ Hy Viên đã hạ sinh con thứ 3 với DJ Koo. Thông tin này đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.

Từ Hy Viên và DJ Koo.

Đồng thời, người hâm mộ cũng đồng loạt gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, DJ Koo từng thổ lộ rằng bản thân luôn biết ơn Từ Hy Viên khi đã mang đến "sợi dây gắn kết" này, và anh đã hứa sẽ luôn làm chỗ dựa vững chắc cho mẹ con Từ Hy Viên. Nhiều người cho rằng đây là ẩn ý mà DJ Koo muốn thông báo việc Từ Hy Viên có con với anh.

Cách đây không lâu, truyền thông xứ Đài cũng đưa nghi vấn nữ diễn viên "Vương sao băng" đã sinh con cho chồng mới. Thậm chí hình ảnh Từ Hy Viên bế em bé mới sinh trên tay trong trang phục ở bệnh viện đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.

Theo nguồn tin cho biết, một người trong cuộc đã tiết lộ thông tin rằng việc Từ Hy Viên "mất tích" trong suốt nhiều tháng qua vì thời gian này cô dưỡng thai. Trước đó nữ diễn viên đã mang thai nhưng vì không muốn bị gây chú ý nên cô không thông báo tin vui này. Không những vậy, vì thời điểm kết hôn Từ Hy Viên và DJ Koo đã tuyên bố sẽ không sinh con, nếu lần này thông báo sinh con sợ gây ồn ào trong dư luận. Vì vậy, Từ Hy Viên và DJ Koo quyết định che giấu sự thật với thế giới bên ngoài và sinh con trong bí mật, chờ mọi việc xong xuôi rồi mới giải thích. Tuy nhiên, khi chưa kịp công bố việc có con thì đã bị lộ. Tuy nhiên, đây chỉ là những đồn thổi của cư dân mạng, phía Từ Hy Viên và DJ Koo vẫn chưa lên tiếng xác nhận sự việc.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới