SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Viên thay đổi chóng mặt với thân hình to gấp đôi thời đóng “Vườn sao băng”

Thứ bảy, 11/07/2020 10:26

Nữ diễn viên Từ Hy Viên khiến nhiều người bất ngờ khi lộ diện với sắc vóc khác lạ.

Mới đây, Từ Hy Viên có xuất hiện trong một livestream. Cô diện trang phục rộng, đơn giản, để tóc ngắn. Mặc dù giữ được làn da sáng bóng, tươi trẻ nhưng Từ Hy Viên lại lộ thân hình mập mạp. Đặc biệt phần đùi, tay và mặt của cô to hơn trước khá nhiều.

Từ Hy Viên lộ diện với thân hình mũm mĩm trong một đoạn livestream.

Nhiều cư dân mạng thừa nhận Từ Hy Viên giờ to gấp đôi so với thời đóng “Vườn sao băng” (2001). Trên thực tế thì nữ diễn viên 43 tuổi này từng có lúc nặng tới 70kg. Cô đã trải qua 2 lần sinh nở, chuyện bầu bí, sinh con của cô cũng không được thuận lợi. Thậm chí có lần cô tưởng chết trên bàn mổ.

Mặc dù đã cố gắng giảm cân sau quá trình sinh con nhưng Từ Hy Viên thuộc tuýp người dễ lên cân cộng với vấn đề tuổi tác mà cô khó lòng lấy lại được vóc dáng mi nhon như ngày xưa. Bản thân Từ Hy Viên cũng không quá khắt khe chuyện cân nặng, cô cảm thấy mình không gầy cũng không béo. Đối với cô như vậy đã đủ hài lòng.

Hình ảnh Từ Hy Viên bên chồng và con gái.

Từ Hy Viên được khán giả yêu mến qua những bộ phim như “Vườn sao băng”, “Bong bóng mùa hè”… Cô kết hôn với Uông Tiểu Phi vào năm 2010. Cặp đôi này đón con gái đầu lòng vào năm 2014 và con trai vào năm 2016.

Từ Hy Viên nhỏ nhắn, mảnh mai thời đóng “Vườn sao băng” (2001).

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới