SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Viên thừa nhận bệnh tật, không muốn ảnh hưởng đến con nên giao quyền nuôi cho Uông Tiểu Phi?

Thứ hai, 11/09/2023 20:05

Thời gian gần đây, truyền thông Đài Loan thường xuyên tiết lộ những bí mật gây sốc về Từ Hy Viên khiến nhiều người bất ngờ.

Theo nguồn tin, thời gian qua Uông Tiểu Phi đã đưa các con về nhà ở Bắc Kinh nghỉ hè, ban đầu tưởng chừng như đây chỉ là khoảng thời gian để anh và các con đoàn tụ nhưng thực ra bên trong còn có nội tình. Nguyên nhân là sức khỏe của Từ Hy Viên bất ngờ xấu đi, do mắc chứng động kinh khiến tình trạng chuyển biến xấu phải nhập viện cấp cứu, thậm chí còn hôn mê, nguy hiểm đến tính mạng. Lúc này, mạng sống của Từ Hy Viên đang như treo lơ lửng.

Tuy nhiên, tin tức mới đây lại một lần nữa khiến mọi người phải bàng hoàng. Từ Hy Viên không chỉ công khai thừa nhận bệnh tình mà còn tự nguyện từ bỏ quyền nuôi con, quyết định giao hai đứa trẻ cho chồng cũ là Uông Tiểu Phi nuôi dưỡng. Nữ diễn viên đình đám xứ Đài hiện đang phải đối mặt với một tình thế tiến thoái lưỡng nan chưa từng có.

Khi Uông Tiểu Phi đưa các con về nhà ở Bắc Kinh nghỉ hè, Từ Hy Viên không ngờ kỳ nghỉ này của các con lại trở nên phức tạp và khó khăn với cô như vậy. Cơn động kinh bất ngờ tái phát khiến cô rơi vào tình trạng nguy kịch và được đưa vào bệnh viện cấp cứu, tình trạng hôn mê khiến các bác sĩ bất lực và tính mạng của cô bị đe dọa. Tin tức này đã gây ra làn sóng hoang mang lớn trong làng giải trí. Và Từ Hy Viên thực sự đã đưa ra một quyết định gây sốc khi đang bị bệnh nặng.

Theo nguồn tin đáng tin cậy, Từ Hy Viên đã công khai thừa nhận bệnh tật của mình và lựa chọn từ bỏ quyền nuôi con. Nữ diễn viên cho biết bản thân không muốn trở thành gánh nặng cho các con và muốn chúng có cuộc sống bình thường, quyết định này của cô đã gây tranh cãi đối với cư dân mạng. Có người khen ngợi sự cống hiến quên mình của cô và cho rằng đó là quyết định đúng đắn của một người mẹ dành cho con, nhưng cũng có người lại đặt câu hỏi liệu cô có nên từ bỏ quyền nuôi con và có thể chăm sóc sức khỏe bản thân tốt hơn hay không.

Từ Hy Viên vốn nổi tiếng là người xấu tính, tính cách mạnh mẽ và ăn nói sắc sảo. Tuy nhiên, trước nguy cơ sức khỏe trở nên xấu đi, cô dường như đã trải qua một sự thay đổi lớn và bắt đầu suy ngẫm về thái độ của mình đối với cuộc sống.

Từ Hy Viên từng tràn đầy sinh lực nhưng giờ lại phải ngồi trên xe lăn, sự thay đổi to lớn này khiến cô phải xem xét lại bản thân. Cô bắt đầu nhận ra rằng những lời nói và hành động khắc nghiệt trong quá khứ của mình đã gây tổn thương và đau đớn cho người khác. Có lẽ vì bệnh tật khiến cô hiểu sâu sắc sự mong manh của cuộc sống nên quyết định giải thoát cho mình.

Buông bỏ không bao giờ là điều dễ dàng, nhất là đối với một người phụ nữ đã quá mạnh mẽ. Tuy nhiên, Từ Hy Viên hiểu rằng chỉ khi buông bỏ những oán hận, cay đắng trong quá khứ, cô mới có thể có được sự bình yên và tự do nội tâm. Cô không còn sẵn sàng làm tổn thương người khác bằng những lời nói gay gắt hay truyền nỗi đau của mình cho gia đình.

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi khi còn bên nhau.

Đối với Từ Hy Viên, quyết định này đánh dấu điểm khởi đầu cho một khởi đầu mới và sự xem xét lại cuộc đời cũng như các giá trị của cô. Mọi người có nhiều ý kiến ​​​​khác nhau về sự thay đổi của cô. Một số ca ngợi lòng dũng cảm và sự quyết tâm của Từ Hy Viên, số khác đặt câu hỏi về động cơ thực sự của cô.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới