SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Viên và chồng thiếu gia đã chính thức ly hôn?

Thứ bảy, 30/10/2021 09:47

Truyền thông Trung Quốc mới đây đã đăng tải một bài viết làm dấy lên nghi vấn Từ Hy Viên và chồng thiếu gia Uông Tiểu Phi đã chính thức ly hôn.

Theo nội dung bài viết khẳng định cặp đôi đã chính thức ly hôn là một doanh nhân và một nữ diễn viên nổi tiếng, ngay lập tức nhiều cư dân mạng đã suy đoán Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi.

Ngoài ra, bài viết cũng hé lộ tin tức ly hôn giữa 2 bên đã được thông báo cho giới truyền thông và sẽ sớm được công bố. Sau khi bài viết được đăng tải, phía Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đều chưa lên tiếng.

Diễn viên Từ Hy Viên và chồng thiếu gia Uông Tiểu Phi.

Từ Hy Viên và thiếu gia giàu có Uông Tiểu Phi làm đám cưới xa hoa ở Tam Á năm 2011. Cả hai hiện có 2 người con, 1 trai 1 gái. Tuy nhiên, cặp đôi lại không sống cùng nhau. Uông Tiểu Phi sống ở Bắc Kinh còn Từ Hy Viên và 2 con ở Đài Loan. Vào tháng 6 vừa qua, cặp đôi đã khiến nhiều người bất ngờ khi Từ Hy Viên đăng thông tin ly hôn trên trang cá nhân. Sau đó, mẹ đẻ, mẹ chồng và chồng cô đều phủ nhận.

Vào đầu tháng 10, doanh nhân Uông Tiểu Phi đã đoàn tụ với vợ và con ở Đài Loan sau khi thực hiện cách ly 14 ngày theo quy định. Giới truyền thông đưa tin Uông Tiểu Phi trực tiếp tổ chức sinh nhật cho bà xã. Cặp đôi đã làm lành và không ly hôn nữa.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới