SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Viên vừa đăng ảnh khoe nhan sắc sau ly hôn liền vội xóa nhưng vẫn bị netizen 'bóc mẽ' dung nhan 'bà thím' trung niên

Thứ tư, 08/12/2021 14:40

Mới đây, Từ Hy Viên gây chú ý khi đăng bức ảnh tự chụp lên trang cá nhân. Đây là lần xuất hiện mới nhất của cô sau khi ly hôn chính thức với Uông Tiểu Phi.

Điều khiến nhiều người tranh cãi chính là hành động của Từ Hy Viên khi vừa đăng ảnh không lâu thì sau đó đã vội xóa đi. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng kịp phát hiện ra bức ảnh mà Từ Hy Viên chia sẻ đã được cô dùng phần mềm chỉnh sửa làm cho khuôn mặt trắng mịn màng không tì vết. Đặc biệt, hai bên quai hàm đã được bóp thon gọn, phần cằm được chỉnh thành V-line. Nhìn bức ảnh trông cô trẻ trung như gái đôi mươi.

Bức ảnh mới của Từ Hy Viên gây chú ý.

Trên thực tế, nhan sắc của Từ Hy Viên không hề thon gọn và hoàn hảo như bức ảnh cô chia sẻ. Vài năm trở lại đây, Từ Hy Viên lộ thân hình tròn xoe, khác hẳn với dáng vẻ mảnh mai của cô như thời con gái. Hơn thế, cô để tóc buộc cao, để kiểu mái rẽ, thường diện trang phục rộng càng khiến cho thân hình của Từ Hy Viên đẫy đà và gương mặt phát tướng. Một số người nhận xét nữ diễn viên tròn trịa với chân tay to nhìn xuống sắc.

Thậm chí, ở độ tuổi U50, Từ Hy Viên gặp khá nhiều khó khăn trong việc kiểm soát cân nặng. Cộng với việc sẵn sàng từ bỏ cả nhan sắc lẫn sự nghiệp để chăm lo cho gia đình khiến ngoại hình của người đẹp khó lòng có thể trở lại như xưa.

Hy Viên sinh năm 1975 tại Đài Loan. Gia nhập làng giải trí thập niên 1990, năm 2001, cô nổi tiếng tại một số nước châu Á qua vai Sam Thái trong “Vườn sao băng”. Bộ phim giúp Hy Viên đoạt danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc giải Kim Chung (Đài Loan). Khi ra mắt tác phẩm, Từ Hy Viên 25 tuổi.

Năm 2010, cô đính hôn với doanh nhân Uông Tiểu Phi, kết hôn một năm sau và từ đó ít đóng phim. Gần 10 năm qua cô không có phim mới, chỉ quảng cáo, tham gia sự kiện. Cách đây không lâu, cô và Uông Tiểu Phi đã chính thức ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới