SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Viên vừa tái hôn, mẹ ruột liền phán 'xanh rờn': 'Cuộc hôn nhân này cũng giống như với Uông Tiểu Phi'

Thứ ba, 08/03/2022 19:12

Bà Hoàng Xuân Mai - mẹ ruột Từ Hy Viên mới đây đã chia sẻ với truyền thông trước tin con gái tái hôn.

Theo truyền thông đưa tin, nhiều người đã rất bất ngờ khi nữ diễn viên Từ Hy Viên thông báo kết hôn với ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc người Hàn Quốc Koo Jun Yup (còn gọi là DJ Koo) sau hơn 3 tháng ly dị chồng cũ Uông Tiểu Phi.

Nữ diễn viên Từ Hy Viên thông báo kết hôn với ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc người Hàn Quốc Koo Jun Yup (còn gọi là DJ Koo).

Một nguồn tin cho biết, dù sáng nay (ngày 8/3) công bố chuyện kết hôn nhưng mãi đến tối qua, Từ Hy Viên mới tiết lộ với mẹ và em gái Từ Hy Đệ rằng mình đã tái hôn.

Trả lời phỏng vấn, bà Xuân Mai - mẹ ruột Từ Hy Viên cho biết từ đầu đến cuối cô đều giấu giếm, khi biết tin con gái tái hôn đã khiến huyết áp tăng vọt. Bà Xuân Mai cho biết: "Cuộc hôn nhân này của Từ Hy Viên cũng giống như lần trước, khi cô ấy và Uông Tiểu Phi đăng ký kết hôn đều không nói cho tôi biết. Lúc đó tôi thậm chí còn chưa nhìn thấy mặt của Uông Tiểu Phi. Tình huống lần này cũng y như lần trước, tôi cũng không biết con rể của mình như thế nào", mẹ ruột Từ Hy Viên bày tỏ rất tức giận với con gái.

Khi được hỏi có hài lòng về con rể mới hay không, mẹ Từ Hy Viên nói: “Tôi á khẩu, tôi không quan tâm, đừng hỏi tôi. Từ Hy Viên có hạnh phúc hay không thì đó là do lựa chọn của nó”.

Khi được hỏi liệu Từ Hy Viên có định sang Hàn Quốc sinh sống với DJ Koo sau khi kết hôn, bà Hoàng Xuân Mai liền phủ nhận: "Từ Hy Viên sẽ không sang Hàn Quốc. Nó không thể làm những điều điên rồ và phóng đại như vậy vì ai sẽ lo cho những đứa trẻ?". Bà Xuân Mai cũng bày tỏ lo ngại việc quyết định hôn nhân vội vàng này của con gái và DJ Koo cũng theo "vết xe đổ" với Uông Tiểu Phi khi cả hai đều ở xa nhau. Việc không thể ở cùng một nơi sẽ là rào cản khiến hôn nhân dễ rạn nứt.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới