SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Viên xuất hiện chớp nhoáng với thân hình như mang bầu, lộ nội thất bên trong biệt thự đắt đỏ

Thứ ba, 08/08/2023 20:31

Gần đây, netizen xứ Trung xôn xao trước hình ảnh mới của Từ Hy Viên sau nhiều tháng vắng bóng.

Gần đây, DJ Koo xuất hiện trong một chương trình tạp kỹ nào đó của Hàn Quốc, và trong một video được anh đăng tải, hình ảnh của Từ Hy Viên đã bất ngờ xuất hiện. Do sự nổi tiếng của Từ Hy Viên, nên ngay khi người hâm mộ biết rằng nữ diễn viên xuất hiện sau nhiều tháng vắng bóng, họ đã ngay lập tức tìm kiếm các video liên quan, muốn tìm hiểu về sao nữ xứ Đài.

Trong video do DJ Koo đăng tải, Từ Hy Viên đang mặc bộ đồ ngủ bằng cotton rộng rãi, chống cằm đứng trước cửa nhà để đón ông xã người Hàn đang đẩy vali vào nhà. Không biết có phải do trang phục hay không mà trông Từ Hy Viên để lộ phần bụng to lùm lùm, nhìn không tương xứng với thân hình và khuôn mặt nhỏ nhăn của cô. Cư dân mạng nghi ngờ đây là hình ảnh DJ Koo quay khi cô đang mang bầu con thứ 3.

Đồng thời, chiếc khóa cửa bằng vàng khổng lồ bên cạnh Từ Hy Viên và cầu thang trong nhà phía sau cô ấy cũng làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi của dân mạng. Nhìn qua bức ảnh không khó nhìn ra, biệt thự nơi Từ Hy Viên ở thuộc loại cao cấp có một thang bộ lên tầng. Cánh cửa lớn khảm một ổ khóa vàng trông rất nổi bật.

Từ Hy Viên và ông xã DJ Koo.

Cách đây rất lâu, MC Từ Hy Đệ đã công khai trước truyền thông, phàn nàn về việc chị gái Từ Hy Viên của mình ở nhà rất được anh rể người Hàn cưng chiều. Mỗi lần nữ MC đến nhà chị gái, sẽ thấy cảnh DJ Koo bế Từ Hy Viên, lúc thì bế lên bàn ăn, khi thì bế vào phòng ngủ, thậm chí còn bế nữ diễn viên vào phòng vệ sinh, chăm sóc cưng chiều như em bé.

Trong chương trình tạp kỹ, DJ Koo cũng đích thân thừa nhận hành vi ôm Từ Hy Viên ở nhà và chăm sóc cô mọi lúc. Anh cũng thường vào bếp tự tay nấu cho bà xã những món của Hàn Quốc mỗi khi cả hai cùng ở nhà. Cặp đôi rất thích tận hưởng khoảng thời gian bên nhau này. Ngay cả khi ra ngoài, DJ Koo cũng sẽ tìm những thời điểm ít xe cộ để cả hai không bị quấy rầy. Có thể nói, tình cảm của DJ Koo dành cho Từ Hy Viên là điều mà rất ít đàn ông trên thế giới có thể làm được.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới