SAO » Chuyện làng sao

Từ Hy Viên xuất hiện tại sự kiện và dự định quay trở lại showbiz? Cư dân mạng: Mới cưới được hơn một năm mà đã thiếu tiền

Thứ tư, 11/10/2023 11:04

Xuất hiện trong sự kiện thời trang mới đây, Từ Hy Viên nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Tại sự kiện lần này, Từ Hy Viên mặc một chiếc váy màu xanh lá cây, cắt tóc ngắn, trang điểm tinh tế và có khí chất quý phái. Nhiều người nhận xét, dù ở tuổi 47 nhưng Từ Hy Viên vẫn rất trẻ, trông cô chỉ như ngoài 20 tuổi.

Trước đó, một số phương tiện truyền thông tiết lộ hình ảnh của Từ Hy Viên cũng để tóc ngắn đi chơi nhưng thân hình của cô hơi béo. Để có thể hoạt động trở lại làng giải trí, cô phải nỗ lực rất nhiều trong việc khôi phục lại vóc dáng và ngoại hình như trước đây.

Có tin đồn rằng Từ Hy Viên dự định ký hợp đồng với một công ty mới và chuẩn bị quay trở lại làng giải trí. Nhưng đây đều chỉ là tin đồn và người đại diện của nữ diễn viên vẫn chưa lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, chồng hiện tại của cô là DJ Koo rất quan tâm và cưng chiều vợ. Tuy nhiên, so với chồng cũ Uông Tiểu Phi - vốn là doanh nhân giàu có nhưng lại ăn chơi có tiếng, thì chồng mới người Hàn thu nhập ở mức trung bình, thậm chí mọi mối quan hệ công việc và tài chính đều do Từ Hy Viên hỗ trợ đằng sau. Vì vậy, thu nhập của DJ Koo không thể chu cấp cho Từ Hy Viên có cuộc sống sang chảnh như chồng cũ.

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi khi còn bên nhau.

Trước đó, MC Từ Hy Đệ cho biết, chị gái Từ Hy Viên hiện đang gặp khó khăn về tài chính do lâu ngày không đi làm lại, cùng với đó là chăm lo việc học hành của hai con. Kể từ khi tái hôn với DJ Koo, Uông Tiểu Phi đã ngừng chu cấp tiền và phong tỏa thẻ tín dụng vốn để Từ Hy Viên chi tiêu cho việc chăm sóc, nuôi hai con và thuê bảo mẫu, khiến tài chính của nữ diễn viên càng trở nên eo hẹp, vì vậy cô đã kiện chồng cũ.

Hơn nữa, Từ Hy Viên không giỏi quản lý tài chính. Sau khi giải nghệ, mức sống của cô vẫn duy trì như khi còn là hoạt động sôi nổi trong giới giải trí. Hơn nữa, sau khi ly hôn, Từ Hy Viên vẫn không thay đổi cách tiêu tiền như trước khiến Uông Tiểu Phi tức giận vì phát hiện cô lấy tiền anh chu cấp cho con để mua đồ cho bản thân và DJ Koo. Từ góc nhìn của Uông Tiểu Phi, việc anh cảm thấy bị tổn thương là điều dễ hiểu.

Có lẽ việc trở lại hoạt động nghệ thuật, tham dự các sự kiện thời trang là một cách để Từ Hy Viên có bước chuyển mới khi trở lại giới giải trí. Bởi vốn dĩ Từ Hy Viên là ngôi sao có thực lực, có tên tuổi, tài nguyên trong làng giải trí xứ Đài rất tốt, nên nếu cô trở lại thì vẫn sẽ có nhiều thuận lợi dù không còn chỗ dựa về tài chính từ chồng cũ doanh nhân.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới