SAO » Chuyện làng sao

Từ Jang Shin Young đến Park Han Byul: Đòn giáng trực tiếp từ vụ bê bối đời tư của chồng

Chủ nhật, 28/07/2024 17:22

Các nữ diễn viên Jang Shin Young, Park Han Byul và Sung Yu Ri đã bị ảnh hưởng trực tiếp bởi những vụ bê bối liên quan đến đời tư của chồng họ.

Những nữ diễn viên này hiện đang phải đối mặt với sự giám sát của công chúng vì mối quan hệ của họ với những nhân vật gây tranh cãi.

Vợ chồng diễn viên Jang Shin Young và Kang Kyung Joon.

Chồng của Jang Shin Young, nam diễn viên Kang Kyung Joon , gần đây đã giải quyết một vụ kiện cáo buộc anh có quan hệ ngoài luồng. Mặc dù ban đầu phủ nhận các khiếu nại, anh đã chấp nhận các cáo buộc và đồng ý trả 50 triệu won tiền bồi thường thiệt hại cho nguyên đơn. Kang Kyung Joon giải thích quyết định của mình, nói rằng anh muốn giảm thiểu tối đa sự đau khổ về mặt cảm xúc cho tất cả các bên liên quan, bao gồm cả gia đình anh, những người đã phải chịu đựng rất nhiều vì tranh cãi này. Kang Kyung Joon và Jang Shin Young có hai con trai và đã xuất hiện trong chương trình giải trí của KBS 2TV "The Return of Superman", nhưng đã tạm thời rời khỏi chương trình do hậu quả của vụ việc này.

Chồng của Park Han Byul - Yoo In Seok, bị liên lụy trong vụ bê bối "Burning Sun", liên quan đến các cáo buộc sắp xếp mại dâm và biển thủ. Yoo In Seok đã bị kết án tù treo vào năm 2020. Sau vụ bê bối, Park Han Byul đã dừng sự nghiệp diễn xuất của mình. Gần đây, cô đã ký hợp đồng với Rise Entertainment để tiếp tục hoạt động. Cô cũng đã bày tỏ sự cam kết của mình với chồng bất chấp những sai lầm trong quá khứ của anh.

Chồng của Sung Yu Ri - Ahn Sung Hyun, đã phải đối mặt với cáo buộc liên quan đến vụ lừa đảo niêm yết tiền điện tử, trong đó anh ta bị cáo buộc đã nhận được số tiền lớn để tạo điều kiện niêm yết một số loại tiền điện tử nhất định trên một sàn giao dịch. Sau những cáo buộc này, Sung Yu Ri đã tạm dừng các hoạt động chuyên môn của mình và bày tỏ hy vọng sự thật sẽ được phơi bày liên quan đến những thách thức mà gia đình cô đang phải đối mặt.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới