SAO » Chuyện làng sao

Từ Jung Kyung Ho - Sooyoung đến Shin Min Ah - Kim Woo bin, tại sao các cặp sao Kbiz thường rời Hàn Quốc để tận hưởng những buổi hẹn hò ở nước ngoài?

Thứ hai, 04/03/2024 16:39

Gần đây, nhiều cặp đôi ngôi sao Hàn hẹn hò ở nước ngoài đã bị phát hiện, thu hút nhiều sự chú ý.

Vì khuôn mặt của những người nổi tiếng trở thành danh thiếp của họ nên việc họ có thể hẹn hò bình thường là điều không dễ dàng. Vì lý do đó, họ thường chọn đi du lịch nước ngoài hơn là trong nước.

Jung Kyung Ho và Sooyoung

Có thông tin cho rằng Jung Kyung Ho và Sooyoung, một cặp đôi lâu năm trong làng giải trí, gần đây đã cùng nhau đi du lịch đến Sydney, Australia. Cách đây không lâu, bài đăng có tiêu đề “Sooyoung và Jung Kyung Ho được phát hiện ở Sydney” đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội và cộng đồng trực tuyến. Bức ảnh được đề cập cho thấy hình ảnh tình cảm của cả hai khi đi du lịch cùng nhau.

Jung Kyung Ho và Sooyoung được phát hiện đã đến thăm một thủy cung, một sở thú ở Sydney và tận hưởng những buổi dã ngoại trong công viên. Được biết, cặp đôi thoải mái khoe tình cảm hơn khi ở nước ngoài.

Jung Kyung Ho và Sooyoung bắt đầu hẹn hò vào năm 2012. Và vào tháng 1 năm 2014, một bức ảnh hẹn hò của họ đã được các tay săn ảnh tung ra, sau đó họ thừa nhận mối quan hệ lãng mạn của mình.

Lee Jang Woo và Cho Hye Won

Nam diễn viên Lee Jang Woo và nữ diễn viên Cho Hye Won đã thu hút sự chú ý bằng cách tung ra bức ảnh về chuyến đi nước ngoài đầu tiên của họ sau khi công bố mối quan hệ. Cho Hye Won đã đăng một bức ảnh vào ngày 23 tháng 2 với nội dung: “Sau khi đi dạo khắp nơi mà không dùng kem chống nắng, cả hai đều đen nhẻm và làn da của chúng tôi đang bị lột bỏ”.

Bức ảnh được chia sẻ cho thấy Lee Jang Woo và Cho Hye Won nắm tay nhau khi hẹn hò. Cả hai đã có chuyến du lịch nước ngoài đến một đất nước ấm áp hơn Hàn Quốc và thoải mái dạo phố trong trang phục váy, quần short và dép lê. Nếu ở Hàn Quốc, những công dân nhận ra cặp sao sẽ ảnh hưởng đến cuộc hẹn hò của họ. Nhưng ở nước ngoài, họ nắm tay nhau một cách tự nhiên và tận hưởng những buổi hẹn hò công khai mà không cần lo ai phát hiện.

Vào tháng 6 năm ngoái, Lee Jang Woo công bố mối quan hệ với nữ diễn viên Cho Hye Won, người kém anh 8 tuổi. Kể từ đó, anh luôn nhắc đến bạn gái trước công chúng và thể hiện tình cảm không chút do dự.

Shin Min Ah và Kim Woo Bin

Shin Min Ah và Kim Woo Bin gặp nhau lần đầu tại một buổi chụp hình quảng cáo quần áo vào năm 2015 và sau đó trở thành người yêu của nhau. Họ đã hẹn hò với nhau được chín năm. Vì cả hai đều là những ngôi sao hàng đầu nổi tiếng khắp châu Á nên việc hẹn hò trong nước là điều không thể. Vì vậy, mỗi khi có thời gian rảnh họ lại đi du lịch nước ngoài.

Shin Min Ah và Kim Woo Bin.

Trước đây, Shin Min Ah và Kim Woo Bin đã cùng nhau đi du lịch đón năm mới 2019 tại Australia. Theo các nhân chứng, họ đã có khoảng thời gian vui vẻ, nắm tay đi dạo trên phố mà không phải để ý đến xung quanh. Họ cũng bước vào một nhà hàng và vui vẻ thưởng thức bữa ăn cùng nhau.

Ngoài ra, bức ảnh cả hai hẹn hò tại một quán cà phê ngoài trời ở Paris, Pháp, cũng bị rò rỉ vào năm 2022. Đồng thời có thông tin cho rằng họ đã đi du lịch Bali, Indonesia vào tháng 4 năm ngoái. Rõ ràng, cặp sao luôn ưu tiên việc du lịch ở nước ngoài để có thể thoải mái thể hiện tình cảm của mình khi hẹn hò thay vì xuất hiện tình tứ bên nhau ở trong nước.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới