SAO » Chuyện làng sao

Từ Khai Sính bị cắt vai sau lùm xùm tình cảm với Trương Thiên Ái và Cổ Lực Na Trát

Thứ năm, 08/09/2022 08:37

Thời gian qua, ngành công nghiệp giải trí Trung Quốc liên tục tẩy chay nhiều nghệ sĩ vi phạm pháp luật và có đạo đức kém. Và sự nghiệp của Từ Khai Sính có thể sẽ chấm dứt sau bê bối ngoại tình.

Theo truyền thông đưa tin, Từ Khai Sính bị đoàn phim "Take It, Till You Make It" loại khỏi dự án sau khi vướng bê bối tình ái. Người thay thế nam diễn viên trong dự án này là tài tử Hàn Đông Quân. Thợ ăn ảnh cũng đã ghi lại được hình ảnh Hàn Đông Quân tới phim trường và quay "Take It, Till You Make It".

Nam diễn viên Từ Khai Sính.

Nguồn tin cho biết, đoàn phim "Take It, Till You Make It" khởi quay vào đầu tháng 7. Sau khi vướng tai tiếng đời tư vào cuối tháng 8, Từ Khai Sính không còn đến phim trường. Việc bê bối đời tư của Từ Khai Sính nổ ra khiến nhà sản xuất "Take It, Till You Make It" gánh tổn thất không nhỏ.

Từ Khai Sính đang bị giới giải trí tẩy chay sau khi vướng bê bối tình cảm với hai người đẹp Trương Thiên Ái và Cổ Lực Na Trát. Vì hình ảnh bị hoen ố, nam diễn viên làm ảnh hưởng tới nhiều đối tác, thương hiệu và có thể phải bồi thường thiệt hại nếu bị kiện. Ngoài "Take It, Till You Make It", Từ Khai Sinh có 4 bộ phim đang chờ phát sóng gồm tác phẩm điện ảnh "Vua bầu trời", phim cổ trang "Hoa Khê ký", "Soi sáng em" và dự án mới hoàn thành "Quyến luyến hồng trần". Trong đó "Quyến luyến hồng trần" có nguy cơ thiệt hại lớn vì hai diễn viên chính là Từ Khai Sinh và Cổ Lực Na Trát vướng lùm xùm tình ái.

Truyền thông cũng tiết lộ hiện Từ Khai Sính đang là nghệ sĩ thuộc công ty của tài tử "Hoàng tử ếch" Minh Đạo. Công ty quy định nghệ sĩ không được hẹn hò và phải giữ hình ảnh sạch đẹp. Vì vi phạm hợp đồng, Từ Khai Sính có thể bị phạt 10 triệu NDT (hơn 33 tỷ đồng).

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới