SAO » Chuyện làng sao

Từ kinh nghiệm bản thân, Dương Cẩm Lynh đúc kết ý nghĩa hai chữ hạnh phúc khiến ai cũng thấm

Thứ bảy, 29/06/2019 10:49

Giữa tâm bão chia tay của châu Á, Dương Cẩm Lynh lại có quan điểm khá sâu sắc về hạnh phúc gia đình.

Chỉ trong một ngày, hai cặp đôi nổi tiếng nhất showbiz Hàn và showbiz Trung chính thức chia tay: Song - Song và Phạm Băng Băng và Lý Thần. Nhiều sao Việt bày tỏ sự tiếc nuối cho sự đổ vỡ này.

Mới đây, Dương Cẩm Lynh, người từng có kinh nghiệm hôn nhân dang dở cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm riêng về câu chuyện này.

Dương Cẩm Lynh nói về hạnh phúc khiến ai cũng thấm

Cô viết: "Cảm thấy nhói lòng khi lướt Facebook, báo chí và nhìn thấy những bài viết về sự chia tay trong tình yêu, các cuộc hôn nhân tan vỡ liên tiếp của những người làm nghệ thuật trong những ngày vừa qua, đặc biệt xáy ra đúng ngày gia đình Việt Nam 28/06.

Tự nhủ cho bản thân, sau nhiều biến cố xảy ra với mình thì hạnh phúc gia đình không nhất thiết phải là một tập thể đầy đủ các thành viên, mà quan trọng là những người sẽ đồng hành cùng mình vượt qua bao khó khăn thử thách trong cuộc đời.

Với mình, tất cả những người đó xứng đáng được gọi là gia đình của mình. Mình thích cái hạnh phúc thật, trân trọng từng ngày tháng mình sống hơn là sống phải che đậy một điều gì đó mà phải luôn bao bọc gọi đó là gia đình. Gia đình là những gì thật nhất".

Bài học mà Dương Cẩm Lynh chia sẻ khiến ai cũng tâm đắc nhưng cũng xót xa vì những chia sẻ này lại được đúc kết từ cuộc hôn nhân đổ vỡ của chính cô.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới