SAO » Chuyện làng sao

Tự Long chia sẻ hậu trường 'độc' của Táo Quân 2023, các con ăn cơm hộp chờ bố diễn

Thứ hai, 09/01/2023 13:36

Kết thúc 3 đêm ghi hình liên tiếp cho chương trình Táo Quân 2023, NSND Tự Long chia sẻ một số clip hậu trường gây sốt.

Trước thềm lên sóng đêm 30 Tết, Táo Quân 2023 đã chính thức được ghi hình vào các tối 6-7 và 8/1. Trên trang cá nhân, mới đây, NSND Tự Long hé lộ cảnh hậu trường ít người biết. Trong khi các "Táo" tỏa sáng ngoài sân khấu, gia đình các nghệ sĩ bao gồm cả vợ và đàn con thơ vẫn liên tục túc trực trong cánh gà để theo dõi.

"Các con làm tôi nhớ lại cảnh ngày xưa của tôi. Lúc tôi 9 tháng tuổi, tôi đi nằm gầm sân khấu chờ bố mẹ diễn. Sau mấy chục năm, con tôi 6 tháng, hình ảnh sân khấu ấy lặp lại. Bố chuẩn bị làm Táo Quân, các con cũng ngồi sau sân khấu thế này. Đừng nghĩ ánh đèn sân khấu là hào nhoáng, phía sau sân khấu là một đoàn tàu chạy boong boong", nam nghệ sĩ chia sẻ.

NSND Tự Long được vợ và 3 con đi cổ vũ

Gia đình Tự Long chụp ảnh kỷ niệm cùng các Táo

Để cổ vũ nam nghệ sĩ, bà xã và 3 con của Tự Long đều có mặt và xuất hiện phía trong hậu trường. Hình ảnh các con nhà nam nghệ sĩ ăn cơm hộp trong lúc chờ bố diễn gây thích thú với người hâm mộ.

"Sau ánh đèn sân khấu là một dàn 'cơ cấu'. Bố chưa ăn gì nhưng một dàn các con ăn cơm sườn, cơm gà đầy đủ", NSND Tự Long hài hước.

Vợ con NS Tự Long phía sau cánh gà, 2 con gái ăn cơm hộp chờ bố diễn

Táo Quân 2023 là tròn 20 năm ngày chương trình lên sóng, bởi vậy, khán giả truyền hình rất ngóng đợi cho dấu mốc đặc biệt này. Dẫu vậy, NSND Tự Long nhắn nhủ khán giả đừng quá kỳ vọng, dù đây là chương trình kỷ niệm 20 năm.

"Khi không giống như những gì mọi người kỳ vọng tôi nghĩ rằng sẽ khổ cả hai. Thế nên, mọi người đừng kỳ vọng quá, bởi với nghệ sĩ, chương trình mới 2 năm hay 20 năm đều có những ưu điểm và những thứ chưa phải là ưu điểm. Mọi người hãy thưởng thức nó với tâm thế của thời đại ngày hôm nay", Tự Long cho hay.

Hậu trường thú vị của Táo Quân 2023 được NS Tự Long chia sẻ

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới