SAO » Chuyện làng sao

Tự Long mới cãi nhau với Tuấn Hưng lại cùng ngồi khóc, thực hư thế nào?

Chủ nhật, 30/06/2024 09:14

Tự Long và Tuấn Hưng đã có phút bất đồng quan điểm với nhau trên sóng truyền hình.

Trong tập đầu phát sóng của Anh trai vượt ngàn chông gai phát sóng vào tối 29/6, dân tình chứng kiến màn đụng độ mâu thuẫn của 2 anh tài chính là NS Tự Long và ca sĩ Tuấn Hưng. Cả hai có những tranh cãi bất đồng trong quá trình tập luyện để chuẩn bị cho màn biểu diễn.

Nguyên do xuất phát từ việc Tuấn Hưng cho rằng Tự Long to tiếng với mình: "Anh nói chuyện với em anh cứ nhẹ nhàng, anh đừng mắng em như thế. Quan điểm của em là những người nào nói to là đang mắng mình". Tự Long hạ giọng theo yêu cầu của đàn em: "Bây giờ thế này nhé, mỗi người làm thử một lần đi". Tự Long còn cầu cứu tổ tư vấn: "Khó chịu lắm. Bọn anh đã tập rồi nhưng Hưng có 1 số thay đổi những động tác, muốn bọn anh muốn làm động tác đều như thế".

Tự Long mới cãi nhau với Tuấn Hưng lại cùng ngồi khóc, chuyện gì đây?

Cả hai sau đó đã làm lành và ngồi xem clip các con chúc mình tại cuộc thi.

Sau màn tranh cãi, Tuấn Hưng và Tự Long lại cùng ngồi lại và rưng rưng nước mắt xúc động khi nhận lời chúc may mắn từ những nhóc tì đáng yêu của nhà mình. Tự Long chia sẻ: "Có thể do chúng tôi tuổi đã già nhưng con vẫn là trẻ thơ. Cho nên cảm giác ấy nó được an ủi động viên, khó tả". Tuấn Hưng cũng nghẹn ngào cho hay: "Tôi cũng không biết sẽ đi đến vòng nào. Nhưng tất cả những cảm xúc mình vừa nhận được đó là điều bất ngờ, từ những tình yêu lớn nhất của cuộc đời, là những em bé của mình".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới