SAO » Chuyện làng sao

Tự Long tổ chức tiệc thôi nôi hoành tráng tại nhà cho 'hoàng tử bé', ba nhóc tỳ thích thú khi gặp idol Xuân Bắc

Chủ nhật, 23/07/2023 22:40

Vợ nghệ sĩ Tự Long đã dậy từ 5 giờ sáng để chuẩn bị mâm cúng thôi nôi đầy đủ cho con trai.

NSND Tự Long và vợ là giảng viên trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội - Minh Nguyệt có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Cả hai có với nhau 3 người con, đủ nếp, đủ tẻ. Từng rất mong mỏi con trai vì trước đó có hai bé gái nên quý tử nhà Tự Long chào đời được coi như món quà vô giá, là "Hoàng tử bé" trong nhà.

Mới đây, vợ Tự Long đã chia sẻ những hình ảnh tổ chức tiệc thôi nôi cho con tại nhà. Minh Nguyệt - bà xã Tự Long đã dậy từ 5 giờ sáng để chuẩn bị tươm tất mâm cúng cho con. Nhắn nhủ đến "Hoàng tử bé", vợ Tự Long viết: "Bố mẹ Bách cảm ơn gia đình, anh em bạn bè nhiều lắm đã chúc mừng, gửi quà và đến chơi với con nhân dịp kỉ niệm ngày sinh nhật tròn 1 tuổi. 1 dấu mốc đáng nhớ, 1 bước phát triển mới của con trong tình yêu thương của thật nhiều mọi người. Nụ cười của con là vô giá. Các con là điều tuyệt vời nhất mà bố mẹ có được. Chúc mừng sinh nhật lần đầu tiên của con trai yêu quý".

Vợ chồng Tự Long tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi cho con trai tại nhà.

Bà xã Tự Long đã dậy từ 5 giờ sáng để chuẩn bị mâm cúng.

Trong bữa tiệc này, ngoài người thân thiết nghệ sĩ Tự Long còn mời Xuân Bắc đến dự. Được biết, Xuân Bắc là idol của ba con nhà Tự Long. Long "chèo" tiết lộ bé út tên Bách mới tròn 1 tuổi nhưng rất hợp và thích chú Xuân Bắc.

Xuân Bắc đến dự tiệc thôi nôi con Tự Long, cả ba bé đều thích thú khi chụp cùng idol.

Rất nhiều người thân đã đến chúc mừng bé Bách nhà Tự Long.

Đăng ảnh cùng Xuân Bắc, Tự Long viết: "Mày và tao đều có quá khứ. Mày và tao đều có góc riêng. Mày và tao đều có nỗi khổ. Mày và tao đều hiểu rõ về nhau. Mày và tao đều khá giống nhau. Mày và tao đều rất nghĩ cho nhau. Mày và tao đều không bỏ được nhau. Hãy mãi là thế nhé. Đừng để tao điên nhé".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới