SAO » Chuyện làng sao

Tự mãn đẹp hơn cả Kim Tae Hee lẫn Jeon Ji Hyun, Kim Hee Sun khiến dân tình 'giật mình' vì hành động táo bạo này

Thứ năm, 21/07/2022 15:25

Nữ diễn viên Kim Hee Sun làm cho không ít người hâm mộ ngạc nhiên vì độ chịu chơi của bản thân.

Vừa qua, ảnh và clip chụp hình quảng bá của Kim Hee Sun bên những bạn diễn trong bộ phim "Cô dâu đen" đã được công bố. Có thể thấy, "Đệ nhất mỹ nhân Hàn" khoác lên người trang phục trắng, đen nổi bật. Cô để tóc ngắn với phần mái tạo độ trẻ trung, cá tính.

Kim Hee Sun chụp hình bên bạn diễn trong bộ phim "Cô dâu đen".

Mặc dù đã bước sang độ tuổi U50 nhưng Kim Hee Sun vẫn giữ được vóc dáng thon gọn. Đôi chân dài miên man giúp cô ghi điểm tuyệt đối trước ống kính máy ảnh. Tuy nhiên điều khiến cho người xem bất ngờ nhất không phải là sắc vóc của Hee Sun mà là cách cô tạo dáng táo bạo.

Clip quay lại chiếu cảnh Kim Hee Sun đặt tay vào vòng 1 trong lúc chụp hình. Biểu cảm gương mặt của cô cũng vô cùng đắt giá. Dân mạng gật gù bảo sao Hee Sun từng mạnh mồm tuyên bố đẹp hơn cả Kim Tae Hee, Jeon Ji Hyun và Song Hye Kyo. Quả thật nhan sắc và độ chịu chơi của cô đều vượt mặt các đàn em.

"Đệ nhất mỹ nhân Hàn" khiến dân mạng giật mình khi vô tư đặt tay vào vòng 1 của mình.

"Cô dâu đen" là tác phẩm tiếp theo của Kim Hee Sun sau bộ phim "Ngày mai" không mấy thành công. Với dự án lần này, Hee Sun hóa thân thành một bà mẹ đơn thân, mất tất cả khi người chồng đột ngột qua đời. Cô tình cờ phát hiện ra nguyên nhân cái chết của ông xã và quyết tâm bằng mọi giá để tìm ra chân tướng sự thật. Kim Hee Sun nhấn mạnh vai diễn trên là vai diễn mà cô tìm kiếm bấy lâu. Cô muốn tạo ấn tượng cho khán giả bằng sự sáng tạo thông qua nhân vật mới.

Kim Hee Sun gây thất vọng về ngoại hình tại buổi họp báo phim mới cách đây không lâu.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới