SAO » Chuyện làng sao

Từ Mỹ gọi về cho con trai, Thân Thúy Hà 'xanh mặt' khi bé nói điều này

Thứ bảy, 16/02/2019 12:07

Đang ở cữ tại Mỹ nhưng diễn viên Thân Thúy Hà vẫn thường xuyên gọi điện về hỏi thăm cuộc sống của con trai Duy Anh.

Vốn là người kín tiếng nên thông tin Thân Thúy Hà mang bầu lần hai và sang Mỹ sinh con khiến nhiều người bất ngờ. Thông tin về cha của con thứ hai, Thân Thúy Hà hiện vẫn chưa hé lộ với fan.

Cách đây không lâu, cô đã hạ sinh con thứ hai tại xứ sở cờ hoa. Đang ở cữ và quay cuồng với cuộc sống của một mẹ bỉm sữa nhưng Thân Thúy Hà vẫn gọi về Việt Nam hỏi thăm cuộc sống của con trai Duy Anh. Thế nhưng, khi nói chuyện với con trai nữ diễn viên phải "xanh mặt" khi bé nói mẹ đẻ thêm một em bé nữa. "Gọi về cho con trai, nó nói chuyện xong nói mẹ ơi, đẻ thêm một đứa em nữa cho con nha mẹ. Tôi xanh mặt luôn. Trời ơi, tôi mới đẻ có mấy ngày à, tôi còn chưa hoàn hồn hoàn vía vì đau đẻ, chưa gì mà nó đòi thêm một đứa em nữa, làm như tôi là gà, vịt lấy trứng ấp là xong á. Thôi lớn nhanh nhanh ông lấy vợ rồi kêu vợ ông nó sinh cho một đội luôn đi nha ông con. Chớ mẹ ông là hết trứng để ấp rồi nha", Thân Thúy Hà hài hước chia sẻ.

Thân Thúy Hà "xanh mặt" khi nghe con trai nói mẹ đẻ thêm một đứa em nữa.

Trước đó, Thân Thúy Hà bị đồn bỏ bê, không chăm sóc con trai đầu tới nơi tới chốn mà gửi cho một đồng nghiệp trông nom trong thời gian sang Mỹ sinh con thứ hai. Vướng phải tin đồn thất thiệt này nữ diễn viên cho biết trước khi sang Mỹ hạ sinh con thứ hai, con trai cả được cô gửi ở nhà với gia đình và nhận được sự chăm sóc từ người thân. Cô lên tiếng vì muốn đính chính câu chuyện để tránh sự hiểu lầm.

Con trai Thân Thúy Hà chẳng khác nào "hot boy" nhí.

Hiện tại, Thân Thúy Hà đang ở Mỹ chăm sóc con thứ hai. Được biết, cô sẽ sớm trở về Việt Nam khi con cứng cáp.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)