SAO » Chuyện làng sao

Từ ngôi sao phim người lớn gây tranh cãi đến trợ giảng cho giáo sư, nữ diễn viên Hàn Quốc đã thay đổi cuộc đời một cách ngoạn mục

Chủ nhật, 06/08/2023 21:37

Yeo Min Jeong – nữ diễn viên từng bị chỉ trích vì những màn khoe thân đã có sự thay đổi ngoạn mục khiến nhiều người bất ngờ.

Trở lại năm 2013, cái tên Yeo Min Jeong trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ nhưng lại lộ nội y hớ hênh. Sau sự việc, Yeo Min Jeong trở thành chủ đề nóng trên các phương tiện truyền thông xứ củ sâm. Công chúng chỉ trích Yeo Min Jeong dữ dội vì cho rằng người đẹp cố tình dàn dựng màn lộ hàng để lôi kéo sự chú ý và được biết đến nhiều hơn. Cho đến hiện tại, nữ diễn viên đã xóa bỏ cả tên tuổi lẫn quá khứ và biến thành một người phụ nữ không thể nhận ra.

Yeo Min Jeon hớ hênh phản cảm trên thảm đỏ Liên hoan phim Viễn tưởng Quốc tế Bucheon 2013.

Yeo Min Jeong, bây giờ có nghệ danh là Son Bi Ya, từng là một diễn viên phim 18+ khi mới bắt đầu sự nghiệp. Một số bộ phim gây tranh cãi của cô bao gồm Manner Teacher, Let's Go Rose Motel... Lần cuối cùng cô xuất hiện trong một bộ phim là vào năm 2018, với Human, Space, Time, Human.

Sau khi rời ngành công nghiệp phim người lớn, cô đổi tên thành Son Bi Ya và bắt đầu làm giáo viên dạy tiếng Hoa. Son Bi Ya cũng tiếp tục làm người mẫu và thường xuyên xuất hiện trên trang bìa tạp chí đàn ông.

Cuộc sống hiện tại của cô hoàn toàn khác so với trước đây. Yeo Min Jeong đã đạt được khá nhiều bằng cấp ấn tượng trong những năm qua. Đầu tiên, cô sở hữu quán cà phê nhỏ có tên là Coffee Evanada ở quận Mapo, Seoul, Hàn Quốc. Cô cũng đang làm công việc trợ giảng cho giáo sư của chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) tại Đại học Kyung Hee, được đánh giá là một trong những đại học tốt nhất ở Hàn Quốc. Môn học cô phụ trách là về làn sóng Hàn Quốc. Yeo Min Jeong cũng làm cố vấn đầu tư nghệ thuật tại các tổ chức như DB Financial Investment và Mirae Asset.

Bây giờ cô có tên là Sonfeya Kim. Ngoài công việc quản lý quán cà phê và trợ giảng, cô còn làm việc như một nhà trị liệu. Cô cũng tham gia vào nhiều ủy ban chuyên về các vấn đề xã hội ở Quận Mapo, bao gồm Ủy ban Chống Bạo lực Học đường và một ủy ban giám sát sự an toàn của trẻ em và phụ nữ trong quận.

Chưa dừng lại ở đó, nữ nghệ sĩ sinh năm 1986 còn giữ vị trí giám đốc ở nhiều tổ chức gồm Hội đồng Văn hóa Du lịch Mapo, phòng trưng bày nghệ thuật Gallery Mom...

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới