SAO » Chuyện làng sao

Tự nhận đi làm thư kí cho chồng, Hoa hậu Đặng Thu Thảo toát lên thần thái chủ tịch dù ăn diện đơn giản

Thứ tư, 13/09/2023 09:28

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tháp tùng ông xã doanh nhân dự hội nghị trong vai trò thư kí nhưng thần thái của cô lại gây chú ý.

Mới đây, trên Instagram của mình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã đăng tải đoạn clip theo chân chồng dự hội nghị ở nước ngoài. Cô tự nhận là bản thân đảm nhận vai trò thư kí cho ông xã. Nàng Hậu diện sơ mi trắng phối cùng quần tây và blazer đen cực thanh lịch sang trọng. Phong cách của nàng Hậu kín đáo phù hợp với không gian mà cô xuất hiện.

Dù nhận là thư kí nhưng dân tình lại ngỡ Đặng Thu Thảo mới là chủ tịch, là sếp. Thần thái của cô toát lên sự sang chảnh và học thức vô cùng cuốn hút. Nàng Hậu ngồi dưới hàng ghế khách mời chăm chú xem buổi diễn thuyết một cách say mê. Sau đó, cô theo chồng đến nơi làm việc khác và tranh thủ quay hình ông xã mỗi khi có thể. Đây cũng là lần hiếm hoi Hoa hậu Việt Nam 2012 khoe clip về chồng nhiều đến thế trên mạng cã hội.

Tự nhận đi làm thư kí cho chồng, Đặng Thu Thảo toát lên thần thái chủ tịch dù ăn diện đơn giản.

Nàng Hậu cũng cho chồng doanh nhân lên sóng.

Đặng Thu Thảo và Trung Tín kết hôn vào năm 2017. Cặp đôi có hai nhóc tì đủ nếp đủ tẻ là bé Sophie và Liam. Hiện tại, nàng Hậu đã rút lui khỏi showbiz Việt để chăm sóc gia đình nhỏ, hỗ trợ ông xã trong công việc kinh doanh. Cô cũng thoải mái sử dụng mạng xã hội để khoe những khoảnh khắc đời thường của gia đình mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới