SAO » Chuyện làng sao

Tự nhận giao tiếp với Kim Kardashian bằng thần giao cách cảm, người đàn ông nhận lệnh cấm 5 năm

Thứ ba, 06/12/2022 13:11

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian tuyên bố chưa gặp Andre Persaud bao giờ và lo ngại anh ta sẽ trở nên bạo lực khi được cho là đã trang bị vũ khí.

Theo TMZ, Andre Persaud bị cấm liên lạc với Kim Kardashian và cách xa cô 100 mét sau khi anh đến nhà cô ít nhất ba lần vào tháng 8. Lệnh cấm vẫn sẽ có hiệu lực trong 5 năm tới kể từ hôm được ban hành vào thứ hai vừa qua.

Kim Kardashian đã được cấp lệnh cấm đối với Andre Persaud, không liên lạc và cách xa cô ít nhất 100 mét

Nguồn tin cho biết, Kim Kardashian đã tuyên bố chưa gặp Andre bao giờ và lo ngại anh ta sẽ trở nên bạo lực sau khi được cho là đã trang bị vũ khí. Persaud còn bị cáo buộc đã đăng bài viết về ngôi sao truyền hình thực tế trên mạng xã hội nói rằng, anh ta có thể giao tiếp với Kim bằng thần gia cách cảm. Lệnh cấm cũng quy định Persaud không được sở hữu hoặc tàng trữ súng. Persaud phải nộp mọi vũ khí mà anh ta đã có cho cơ quan thực thi pháp luật.

Trước đó, Persaud đăng bài viết tiết lộ có thể giao tiếp với Kim bằng thần giao cách cảm

Đây không phải là lần dọa dẫm đầu tiên hướng tới Kim. Vào năm 2021, lực lượng an ninh khu biệt thự riêng của cô đã bắt giữ Nicholas Costanza vì tội xâm phạm và vi phạm lệnh cấm 5 năm của anh ta. Trước đó, vào tháng 10/2016, căn hộ cao cấp của Kim thuê ở Paris để tham dự tuần lễ thời trang cũng đã bị những tên trộm đột nhập. Số tài sản bị cướp lên đến 10 triệu USD (hơn 240 tỷ đồng).

Vào năm 2021, Nicholas Costanza đã bị bắt giữ vì xâm phạm nơi ở của Kim và vi phạm lệnh cấm 5 năm của anh ta

Báo chí đưa tin bên ngoài căn hộ mà ngôi sao truyền hình Mỹ bị cướp vào năm 2016

Ngoài việc tăng gấp đôi an ninh, ngôi sao truyền hình thực tế đã giảm bớt sự hào nhoáng của mình và tránh đeo trang sức đắt tiền ra ngoài.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)