SAO » Chuyện làng sao

Tự nhận mình thổ thiển, Trà My 'Thương nhớ ở ai' khoe có bạn trai học vị tiến sĩ, chủ công ty khá lớn ở châu Âu

Chủ nhật, 23/02/2020 10:53

Khoe bạn trai mới với hàng loạt tiêu chuẩn tốt, Trà My "Thương nhớ ở ai" thắc mắc "tại sao anh ta lại yêu và muốn gắn bó với mình?".

Trà My được nhiều người biết đến qua bộ phim "Thương nhớ ở ai". Tuy nhiên, sau bộ phim này, cô chỉ gây chú ý bởi những phát ngôn gây sốc, hành động khác người và bị hàng loạt anti-fan chỉ trích, "ném đá". Vào cuối năm 2019, diễn viên Trà My công khai bạn trai Tây. Tuy nhiên, ngày 10/2/2020, cô tuyên bố đã chia tay. Sau đó vài ngày, diễn viên này lại tiết lộ đã có bạn trai mới.

Quen người mới, Trà My "Thương nhớ ở ai" muốn bạn trai kết hôn sớm.

Mới đây, Trà My cho biết: "Người yêu mong muốn có con với mình, thực ra có con với anh ấy thì quá ổn: đẹp trai, body tuyệt mĩ, cao 1m87, học vị tiến sĩ, chủ công ty khá lớn ở châu Âu, tuổi cũng trưởng thành, tính cách điềm đạm chín chắn, yêu chiều bạn gái hết mực, đây là điển hình của một đàn ông high class và đàn ông trong mơ của mọi cô gái - vì vậy mình cảm thấy thắc mắc: tại sao anh ta lại yêu và muốn gắn bó với mình? Một cô gái chả có gì là nổi bật, thô thiển, chuyên khẩu nghiệp, không xinh đẹp, không thông minh, không tài cán".

Trà My "Thương nhớ ở ai" tiết lộ bạn trai muốn có con với cô. Bên cạnh đó, cô còn khoe bạn trai có body tuyệt mĩ, học vị tiến sĩ, chủ công ty khá lớn ở châu Âu...

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới