SAO » Chuyện làng sao

Tự nhận xuống sắc, Maya sẽ 'đập mặt xây lại'?

Chủ nhật, 21/05/2017 14:29

Nữ ca sĩ, diễn viên Maya gây ngỡ ngàng với hình ảnh xuống sắc trông thấy. Người đẹp đang muốn cải thiện nhan sắc bằng phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, một số hình ảnh đời thường của Maya được chia sẻ nhanh chóng vì sự khác biệt ngỡ ngàng. Có thể thấy rõ Maya trông béo hơn hẳn, nặng nề hơn. Bắp tay to, thân hình đồng hồ cát ngày nào cũng không còn nuột nà. Trên khuôn mặt có nhiều rãnh nhăn khiến khuôn mặt già đi hẳn.

Maya tự nhận xuống sắc sau khi sinh

Có thể nói Maya là số ít sao Việt được công chúng cực kỳ quan tâm vì sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ. Tuy nhiên, hiện tại nhiều người cho rằng cô chưa thể lấy lại hào quang của thời hoàng kim do nhan sắc tụt dốc so với hình ảnh sắc sảo, quyến rũ, nóng bỏng ngày trước.

Hình ảnh xinh đẹp quyến rũ ngày nào của Maya dường như không còn nữa

Trong một dòng trạng thái mới đây, "bà mẹ một con" chia sẻ mong muốn đến Hàn Quốc để “đập mặt làm lại” với sự giúp đỡ của cô bạn thân. Được biết, chuyến đi Hàn Quốc sắp tới bạn thân sẽ dẫn Maya đi ''tân trang'' nhan sắc. Maya cũng chia sẻ "cần phải can thiệp cho trẻ ra".

Chính Maya còn nhận ra sự xuống sắc của mình. Cô thừa nhận do bản thân bận rộn chăm con, kinh doanh và đóng phim nên hơi lơ là việc chăm sóc nhan sắc

Nhiều sao Việt từng khiến công chúng ngỡ ngàng sau khi “đập mặt làm lại”. Gần đây nhất là Quế Vân gây choáng váng với màn “cải lão hoàn đồng” trở nên xinh đẹp như hotgirl 18 tuổi. Liệu Maya có “đập mặt làm lại”, “cải lão hoàn đồng” thành công tại Hàn Quốc? Câu trả lời vẫn còn bỏ ngỏ phía trước…

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)