SAO » Chuyện làng sao

Từ Nhược Tuyên góp gạo thổi cơm chung với người tình

Thứ hai, 04/04/2011 13:46

Trong một sự kiện quảng bá diễn ra vào ngày hôm qua, nữ diễn viên Từ Nhược Tuyên đã chia sẻ nhiều tin tức xung quanh chuyện tình cảm của cô và bạn trai mới.

 
Từ Nhược Tuyên - Đại sứ thiện chí của Ngày Trái đất.

Không chỉ là một nữ diễn viên tài năng, Từ Nhược Tuyên còn là đại sứ thiện chí của Ngày trái đất. Cô rất nhiệt tình trong các chiến dịch bảo vệ môi trường và đã từng nhận được giải thưởng vì những đóng góp của mình cho xã hội.

Nhược Tuyên cho biết thùng rác ở nơi cô sinh hoạt đều được phân loại theo 6 cách khác nhau. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên này cũng tiết lộ rằng cô thường tiết kiệm nước và điện bằng cách tắm gội 2 ngày một lần.

Chia sẻ với khán giả về mối quan hệ tình cảm với doanh nhân Leo Ho, ngôi sao họ Từ bày tỏ: “Tôi rất hạnh phúc. Nhưng các bạn biết đó, các chàng trai thường vô ý. Đôi khi, họ quên phân loại rác. Đó là lý do tại sao tôi thường đặt áp phích lớn chỉ dẫn trong nhà mình.”
 
 
Nhiều người khi nghe tâm sự này của Nhược Tuyên đều cho rằng bạn trai của cô đã chuyển đến sống cùng một nhà với cô. Ngôi sao này lý giải: “Tôi không còn ở độ tuổi 17 hay 18 thế nên việc người yêu đến nhà là chuyện bình thường đối với tôi.”
 
 
Không chỉ hài lòng về mối quan hệ tình cảm với Leo Ho, Từ Nhược Tuyên còn khen ngợi bạn trai vì cách ứng xử rất nhã nhặn của anh với mọi người xung quanh. Khi được hỏi cô có mong muốn lập gia đình, Nhược Tuyên cười và nói:“Tôi sẽ không kết hôn đột ngột. Chuyện trăm năm cần lên kế hoạch cẩn thận.”
Theo Afamily
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới