SAO » Chuyện làng sao

Từ Nhược Tuyên khoe ảnh cận mặt con trai đáng yêu

Thứ bảy, 17/10/2015 09:50

Từ Nhược Tuyên tự tin khoe ảnh con trai hơn 2 tháng tuổi trên trang cá nhân. Đồng thời, Từ Nhược Tuyên cũng chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình từ sau khi sinh.

Mới đây trên trang cá nhân, Từ Nhược Tuyên đã khoe ảnh chụp cận mặt con trai hơn 2 tháng tuổi. Đây là lần hiếm hoi người đẹp khoe con trước ống kính.

Bé trai nhà Nhược Tuyên được khen bầu bĩnh, đáng yêu và rất giống bà mẹ xinh đẹp. Ở tuổi 40, tin tức Từ Nhược Tuyên có bầu nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía các fan. Tuy nhiên, vì có bầu khi tuổi không còn trẻ nên sức khỏe của Từ Nhược Tuyên không được tốt. Cô gần như phải nhập viện trọn thời gian để an thai.

Hình ảnh mới nhất của Từ Nhược Tuyên cùng con trai

Cô phải tẩm bổ rất nhiều để giữ gìn sức khỏe

Cận cảnh cậu con trai đáng yêu của Từ Nhược Tuyên

Bù lại, ông xã của Từ Nhược Tuyên luôn ở bên chăm sóc cô rất chu đáo. Đặc biệt, chị gái của nữ diễn viên cũng bay từ Đài Loan sang Singapore để trông nom em. Cho đến hiện tại, Từ Nhược Tuyên chưa có kế hoạch quay trở lại làng giải trí mà chuyên tâm chăm sóc con trai.

Từ Nhược Tuyên sinh năm 1975 và là người đẹp có tiếng của Đài Loan. Khán giả Việt Nam từng biết đến cô qua phim "Cơn lốc tình yêu". Cho đến thời điểm này, Từ Nhược Tuyên đã có được một hạnh phúc trọn vẹn. Trước đây, đường tình duyên của cô khá lận đận khi xuất thân từ một diễn viên phim cấp ba.

Những hình ảnh Từ Nhược Tuyên cẩn thận chăm sóc cho em bé

Hai mẹ con vô cùng đáng yêu và tình cảm

Từ Nhược Tuyên vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng sau sinh

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới