SAO » Chuyện làng sao

Từ Nhược Tuyên phải nằm liệt giường để giữ thai nhi

Thứ năm, 23/04/2015 11:08

Từ Nhược Tuyên đã nằm liệt giường gần 1 tháng để giữ thai nhi. Do mang bầu ở tuổi cao nên tình trạng sức khỏe của Từ Nhược Tuyên không được tốt.

Từ Nhược Tuyên đã chia sẻ thông tin mang bầu con đầu lòng với người hâm mộ vào ngày 23/1 vừa qua. Ai ai cũng vui lây và không quên chúc mừng người đẹp này. Vì mang bầu ở độ tuổi 40 nên fans rất lo lắng cho Từ Nhược Tuyên. Trước đó, nữ diễn viên đã phải liên tục nằm trên giường để an thai.

Hình ảnh mới được chia sẻ của Từ Nhược Tuyên

Theo thông tin mới được chia sẻ từ truyền thông Đài Loan, tình trạng sức khỏe của Từ Nhược Tuyên không tốt và cô đã nằm liệt giường gần 1 tháng. Trong bức ảnh Từ Nhược Tuyên chia sẻ, khuôn mặt cô nhợt nhạt, mắt nhắm nghiền, tay vẫn còn cắm kim truyền.

Trước đó, Từ Nhược Tuyên chia sẻ ảnh trên giường bệnh nhưng vẫn rất tươi tắn

Hơn nữa, cô cho biết thêm là đã gần 1 tuần không gội đầu, nhưng do không được di chuyển nên cô đã phải thực hiện gội đầu ngay tại giường. Dù rất thích để tóc dài nhưng Từ Nhược Tuyên chia sẻ sẽ cắt tóc trong vài ngày tới. Trước sự việc này, nhiều người đã động viên cô cố gắng giữ gìn sức khỏe, nhưng có fans khuyên cô không nên cắt tóc vì đụng dao, kéo, những vật nhọn... trong lúc đang mang bầu là điều kiêng kị.

Hình ảnh cô khoe lúc mới mang bầu

Hình ảnh cưới của Từ Nhược Tuyên và Lý Vân Phong

Hải Âu (Theo Giadinhvietnam.com)