SAO » Chuyện làng sao

Từ Nhược Tuyên sinh non con trai đầu lòng ở tuổi 40

Thứ hai, 17/08/2015 16:43

Từ Nhược Tuyên hạnh phúc chia sẻ ảnh con trai mới chào đời trên trang cá nhân. Vì sinh non nên con trai của Từ Nhược Tuyên chỉ nặng 2 kg.

Từ Nhược Tuyên đã sinh nở mẹ tròn con vuông vào hôm 13/8 sau 142 ngày mang thai bằng phương pháp mổ. Hiện nữ diễn viên đã xuất viện và chia sẻ ảnh bế con trai trên trang cá nhân. Được biết, bé trai được đặt tên là Dalton Lee.

Vì chào đời sớm hơn dự kiến gần 2 tháng nên bé Dalton Lee chỉ nặng vẻn vẹn 2 kg và nằm lọt thỏm trong vòng tay mẹ. Dù vậy, Từ Nhược Tuyên chia sẻ rằng em bé khỏe mạnh, hai mẹ con đều đang dần hồi sức. Trải qua ca đẻ mổ, mỹ nhân "Cơn lốc tình yêu" tâm sự cô kiệt quệ về cả sức lực và tinh thần, nhưng niềm vui con yêu chào đời đã bù đắp tất cả mọi khó khăn.

Từ Nhược Tuyên đã sinh con trai đầu lòng vào ngày 13/8 vừa qua

Nữ diễn viên "Cơn lốc tình yêu" chia sẻ hình ảnh chụp bàn chân nhỏ nhắn của con trai

Ở tuổi 40, tin tức Từ Nhược Tuyên có bầu nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía các fan. Nhưng vì có bầu khi tuổi không còn trẻ nên sức khỏe của Từ Nhược Tuyên không được tốt. Cô gần như nhập viện trọn thời gian mang bầu để an thai. Nữ diễn viên từng kể, cô phải tiêm 300 mũi trong giai đoạn này để đảm bảo thai khỏe.

Để tập trung chăm sóc con, Từ Nhược Tuyên đã từ chối mọi lời mời quay quảng cáo từ giờ đến cuối năm. Trong khoảng thời gian này, cô sẽ nuôi con theo phương pháp truyền thống là bằng sữa mẹ, đồng thời chăm chỉ tập luyện để hồi phục sức khỏe sau một thời gian dài nằm trên giường dưỡng thai. Từ Nhược Tuyên dự định sẽ quay trở lại với công việc vào tháng 3 năm sau.

Từ Nhược Tuyên lên xe hoa với một thương gia giàu có người Singapore tháng 6/2014

Hầu hết thời gian bầu bí, Từ Nhược Tuyên đều phải nằm an dưỡng trên giường

Từ Nhược Tuyên khoe ảnh con trai mới sinh

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)