SAO » Chuyện làng sao

Từ nổi tiếng đến 'bị bỏ rơi', Lâm Tâm Như có phải là nguyên nhân khiến Hoắc Kiến Hoa sa sút? Cư dân mạng: Lý Thừa Huyễn thứ hai

Thứ ba, 21/11/2023 09:10

Kể từ khi kết hôn với Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa hầu như vắng bóng trong làng giải trí, không tham gia show hay đóng bất kì bộ phim nào, điều này khiến nhiều người tò mò.

Hoắc Kiến Hoa từng được mệnh danh là "Thiên Nhai Tứ Mỹ" cùng với Chung Hán Lương, Kiều Chấn Vũ và Nghiêm Khoan. Tuy nhiên, mấy năm gần đây, Hoắc Kiến Hoa ít tham gia show cũng như ra tác phẩm khiến nhiều người hoài nghi liệu anh có gặp rắc rối gì hay không. Đồng thời, một số cư dân mạng lại chỉ ra rằng có vẻ như Hoắc Kiến Hoa đang dần thụt lùi sau khi kết hôn với Lâm Tâm Như.

Nam diễn viên trở nên nổi tiếng sau khi đảm nhận vai diễn Từ Trường Khanh trong "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3". Tạo hình mái tóc búi cao đã giúp gương mặt tuấn tú của Hoắc Kiến Hoa trở nên nổi bật, không chỉ vậy khí chất của nam diễn viên trong phim còn mê hoặc, thu hút lượng lớn người hâm mộ.

Sau thành công "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3", Hoắc Kiến Hoa một lần nữa gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi vẻ ngoài thanh tao cùng khí chất thần tiên của Bạch Tử Họa trong "Hoa Thiên Cốt". Nhờ vai diễn này đã giúp Hoắc Kiến Hoa càng khẳng định được vị thế ngôi sao trong dòng phim cổ trang. Sau đó, anh góp mặt trong các bộ phim hiện tại như "Hãy nhắm mắt khi anh đến", "28 tuổi vị thành niên",...

Tuy nhiên, điều mà cư dân mạng không ngờ tới là khi Hoắc Kiến Hoa đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, anh bất ngờ tuyên bố kết hôn cùng Lâm Tâm Như vào năm 2016. Đây cũng là mốc thời gian đánh dấu sự lao dốc về danh tiếng của nam diễn viên. Phần lớn các dự án phim ảnh anh tham gia sau năm 2016 đều gây thất vọng. Không những thế, độ nổi tiếng của Hoắc Kiến Hoa cũng giảm sút, thậm chí anh còn tự giễu cợt mình rằng kể từ khi kết hôn, anh đã mất đi người hâm mộ.

Được biết, việc cha mẹ chia tay khi còn nhỏ đã khiến Hoắc Kiến Hoa bị tổn thương nhất định. Anh lớn lên sống với ông nội và trở nên sống nội tâm, ít nói. Chính vì điều này mà anh, người từ nhỏ đã không được gia đình chăm sóc, lại rất muốn có một gia đình cho riêng mình. Vì vậy, sau khi vợ sinh Cá Heo Nhỏ, Hoắc Kiến Hoa đã sẵn sàng trở thành "người chồng nội trợ". Hoắc Kiến Hoa có lẽ sẽ không muốn con gái mình trải qua chuyện như vậy. Đó là lý do khiến Hoắc Kiến Hoa quyết định tạm gác sự nghiệp để ở nhà chăm sóc vợ con.

Sự lựa chọn của Hoắc Kiến Hoa làm nhiều người liên tưởng đến nam nghệ sĩ Lý Thừa Huyễn. Lý Thừa Huyễn (Lee Seung Hyun) ra mắt ở Hàn Quốc nhưng phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc, tham gia một số phim như "Sẽ có thiên thần thay anh yêu em, "Dương Quý Phi bí sử"… Sau đó, Lý Thừa Huyễn “lặn mất tăm” để chăm lo cho gia đình, đến khi trở lại trong chương trình "Anh trai vượt mọi chông gai" khiến khán giả ngỡ ngàng vì vẻ ngoài điển trai và tài ca hát xuất sắc.

Năm 2014, Lý Thừa Huyễn công khai hẹn hò với nữ diễn viên Thích Vy, sau đó cả hai tổ chức đám cưới hoành tráng. Sau khi kết hôn, cả hai có một tiểu công chúa. Lý Thừa Huyễn đã chọn là "đàn ông nội trợ", ở nhà chăm sóc con gái, quán xuyến nhà cửa, ủng hộ hết mình công việc của vợ. Tuy nhiên, với sự lựa chọn này, anh đã phải chịu rất nhiều định kiến ​​từ xã hội. Lý Thừa Huyễn không quan tâm đến điều đó, anh luôn đồng hành cùng con gái trong giai đoạn trưởng thành quan trọng của cô bé. Được bố dạy dỗ tử tế, Lucky lớn lên trở nên thông minh và lễ phép.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới