SAO » Chuyện làng sao

Từ quyết tâm không đóng cảnh nóng đến xuất hiện gần như khỏa thân, 'tiểu Hoa Đán' Vương Lạc Đan đã trải qua những gì để nổi tiếng?

Chủ nhật, 15/10/2023 10:13

Vương Lạc Đan từng được biết đến là một trong "tứ tiểu hoa đán" cùng với Lưu Diệc Phi, Dương Mịch và Huỳnh Thánh Y.

Vương Lạc Đan sinh năm 1984 ở Nội Mông. Cô không có sự táo bạo như phụ nữ Mông Cổ mà thay vào đó là trông dịu dàng và dễ thương. Chịu ảnh hưởng từ chị gái, Vương Lạc Đan muốn trở thành một diễn viên, và bằng nỗ lực của bản thân, cô đã được nhận vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Vương Lạc Đan khi còn nhỏ

Con đường làm diễn viên của cô không mấy suôn sẻ, dù được quý nhân giúp đỡ nhưng cô vẫn dậm chân tại chỗ. Tuy nhiên, Vương Lạc Đan không từ bỏ, bất cứ khi nào có cơ hội, cô sẽ cố gắng hết sức thể hiện bản thân cũng như chuyên môn của mình. Nhờ tính cách độc đáo, Vương Lạc Đan được một số đạo diễn để ý. Cô gia nhập làng giải trí từ năm cuối cấp.

Bộ phim truyền hình đầu tiên mà cô tham gia là “Struggle” hợp tác cùng đàn anh Đồng Đại Vỹ. Đây cũng chính là bộ phim giúp cô trở nên nổi tiếng.

Sau đó, Vương Lạc Đan nhận được lời mời đóng phim từ nhiều đạo diễn và ngay lập tức trở thành ngôi sao hạng A. Năm 2009, Vương Lạc Đan được vinh danh là "Tứ tiểu hoa đán" cùng với Huỳnh Thánh Y, Dương Mịch và Lưu Diệc Phi. Để giữ vững danh hiệu khó khăn mới có được, Vương Lạc Đan đã tuyên bố sẽ không bao giờ đóng cảnh khỏa thân và chỉ muốn dựa vào thực lực của mình để chinh phục khán giả.

Mặc dù đầy rẫy những tranh cãi nhưng Vương Lạc Đan không hề kiêu ngạo mà thay vào đó cô tiếp tục nâng cao khả năng, trau dồi kĩ năng diễn xuất. Kể từ đó, Vương Lạc Đan không chỉ giành được nhiều giải thưởng điện ảnh, truyền hình mà còn trở thành Nữ Thần Kim Ưng thế hệ thứ ba vào năm 2010.

Tuy nhiên, độ nổi tiếng của Bạch Bách Hà đã dần lấn át Vương Lạc Đan, thậm chí còn vượt mặt cô cả về số lượng tài nguyên. Chính vì thế, Vương Lạc Đan phá bỏ hình tượng ngọt ngào, trong sáng mà đóng cảnh khỏa thân trong bộ phim “Mặt trời thiêu đốt trái tim". Hành động này khiến sự nghiệp của cô bị ảnh hưởng khá nhiều. Không ai dám mời cô đóng phim, cũng không dám để cô xuất hiện trong hoạt động quảng bá của thương hiệu vì sợ làm giảm độ nổi tiếng của thương hiệu, cứ như vậy, Vương Lạc Đan gần như “biến mất”.

Ngoài ra, Vương Lạc Đan không thể tồn tại trong làng giải trí là do EQ thấp, xúc phạm đến nhiều người. Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi cô nghĩ gì về phiên bản điện ảnh của nữ chính Châu Đông Vũ, Vương Lạc Đan thẳng thắn trả lời: "Người mới đến không cùng đẳng cấp với tôi, tôi là người nổi tiếng, kỹ năng diễn xuất của tôi cũng tốt hơn". Những nhận xét như vậy và vẻ mặt khinh thường của cô đã bị nhiều cư dân mạng chỉ trích, cuối cùng Vương Lạc Đan đã phải đưa ra lời xin lỗi.

Hiện tại, Vương Lạc Đan hiếm khi xuất hiện trước công chúng sau khi rơi vào tuyệt vọng. Cô chỉ đăng một vài hình ảnh lên mạng xã hội để ám chỉ với khán giả rằng bản thân không thể quay lại quá khứ được nữa.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới