SAO » Chuyện làng sao

Từ sự ra đi của Sulli, Hoa hậu Thu Hoài rút ra chân lí đau xót: 'Người ta sẽ trở nên giá trị nhất lúc qua đời'

Thứ tư, 16/10/2019 09:10

Dòng chia sẻ của Thu Hoài nhận được sự đồng tình của nhiều sao Việt.

Suốt hai ngày qua, showbiz Châu Á đều tiếc thương cho sự ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ của Sulli. Sao Việt cũng liên tục bày thái độ của mình với góc nhìn đa chiều về bệnh trầm cảm, về mối quan hệ giữa sao và anti-fan...

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Thu Hoài cũng dành một dòng trạng thái để tiễn biệt Sulli nhưng chân lí cô rút ra từ câu chuyện buồn này khiến ai nấy vừa thấm vừa đau.

Hoa hậu Thu Hoài rút ra chân lí vừa đúng đắn lại vừa đau xót từ sự ra đi của Sulli

Hoa hậu quý bà tâm sự, các ngôi sao khi còn sống chịu nhiều thị phi, xúc xiểm... từ chính dư luận. Thế nhưng, bỗng một ngày họ chết rồi lại nhận được sự yêu thương, tung hô... Hình ảnh xấu xí ngày nào lại được xoá sạch: "Ai đó từng nói rằng: Người ta sẽ trở nên giá trị nhất lúc qua đời. Nghe chua chát và hài hước, nhưng đó lại là sự thật. Trong thế giới chúng ta đang sống, chết đi hình như là cách duy nhất để được yêu thương trọn vẹn.

Trong ngày mà họ qua đời, những điều đẹp đẽ sẽ được nhắc lại như một chuyện hiển nhiên. Rất nhiều người sẽ tưởng nhớ, rơi nước mắt và đau buồn vì họ. Tất cả những điều xấu xí sẽ được gột rửa sạch sẽ và cái chết mở ra cho họ cả một bầu trời yêu thương, trân trọng - điều mà khi còn sống, họ hầu như không có bao giờ...

Trong ngày họ qua đời, những người chưa bao giờ từng quan tâm cũng sẽ nhiệt tình hết mức, những người từng ghét bỏ cũng sẽ buồn bã, tiếc thương (hoặc ít ra cũng sẽ tỏ vẻ như vậy). Thậm chí, ngay cả những người luôn miệng chê bai, nói xấu họ có khi lại đang thổn thức chia sẻ “yên nghỉ nhé bạn”, “mình sẽ luôn nhớ bạn”.

Những điều nghịch lý ấy vẫn đang diễn ra mỗi ngày. Những gì tốt đẹp, tử tế nhất vẫn luôn được nhiều người “để dành” lại cho người khác, trong dịp duy nhất: Lễ tang của họ!".

Quan điểm của Thu Hoài nhận được nhiều đồng cảm từ các sao Việt khác.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới