SAO » Chuyện làng sao

Tụ tập cùng hội chị em nhưng lâu lắm mới thấy Lã Thanh Huyền giật được spotlight từ Quỳnh Nga vì điểm 'đau mắt' này

Thứ sáu, 31/12/2021 20:47

Hiếm lắm mới thấy Lã Thanh Huyền nổi bật hơn Quỳnh Nga khi cả 2 cùng chung 1 khung ảnh.

Trong ngày cuối năm 2021, người người nhà nhà đều cùng "enjoy" những cái "moment" thật vui vẻ bên nhau, sao Việt cũng vậy. Đặc biệt, những hội chị em thân thiết trong Vbiz cũng tận dụng dịp này để hội ngộ cùng nhau, trong đó có hội bạn thân gồm toàn những chân dài đình đám của Lã Thanh Huyền.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Lã Thanh Huyền cũng đã đăng tải hình ảnh cực thân thiết bên dàn mỹ nhân đình đám. Có thể thấy, mọi người đều thống nhất diện trang phục màu đen quyến rũ trong dịp cuối năm. Tuy nhiên, đây quả là lần hiếm hoi Lã Thanh Huyền giật được spotlight từ "cá sấu chúa" Quỳnh Nga, bởi cô nàng đã diện một thiết kế cắt xẻ khoe trọn vòng 1 "ngồn ngộn" đốt mắt dân tình. Còn về phía Quỳnh Nga, khác hẳn với độ sexy thường ngày, nữ diễn viên chỉ chọn cho mình một chiếc quần đùi jean khoe chân dài cùng áo ôm sát khá đơn giản.

Lã Thanh Huyền và Quỳnh Nga được dịp hội ngộ cùng nhau

Dù nhỉnh hơn nhau đôi chút về độ nóng bỏng, thế nhưng về nhan sắc, có thể thấy ai nấy đều vô cùng tươi tắn và rạng rỡ để sẵn sàng đón một năm mới tràn đầy niềm vui. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng gửi lời chúc đến dàn mỹ nhân và mong họ có thật nhiều thành công vào năm 2022 sắp tới.

Hội bạn thân này thường xuyên hội ngộ cùng nhau trong những dịp đáng nhớ của năm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới