SAO » Chuyện làng sao

Tự tay cắm hoa cho người đặc biệt, Park Shin Hye nhận được cơn mưa lời khen vì điều này

Thứ năm, 21/05/2020 08:59

Vừa đăng tải loạt ảnh mới trên trang cá nhân, nữ diễn viên Park Shin Hye đã có được phản hồi tích cực từ phía cư dân mạng.

Vào ngày 20/5 vừa qua, Park Shin Hye hạnh phúc chia sẻ loạt hình cô tự tay cắm hoa để tặng mẹ yêu. Theo quan sát, nữ diễn viên “Những người thừa kế” mặc blazer hồng, búi tóc gọn gàng phía sau khoe khuôn mặt xinh đẹp, mộc mạc.

Park Shin Hye tự tay cắm hoa mừng sinh nhật mẹ.

Có thể thấy Park Shin Hye rất vui vì được ở bên gia đình trong ngày mẹ đón tuổi mới. Được biết ngoài cắm hoa, cô còn cùng anh trai Park Shin Won làm bánh chuẩn bị cho dịp đặc biệt này.

Ngay khi Shin Hye đăng tải những hình ảnh trên lên mạng xã hội, cô đã nhận được cơn mưa lời khen từ phía cư dân mạng. Họ khen Park Shin Hye không chỉ sở hữu nhan sắc tự nhiên mà còn là 1 người con hiếu thảo. Mặc dù bận rộn với công việc nhưng cô luôn sắp xếp thời gian để sum vầy hoặc đi du lịch với người thân.

Vừa đăng tải loạt ảnh mới trên trang cá nhân, nữ diễn viên Park Shin Hye đã có được phản hồi tích cực từ phía cư dân mạng.

Được biết vào tháng 6 tới, Park Shin Hye sẽ tái ngộ khán giả với dự án phim mới mang tên “Alive”. Đây là tác phẩm cô hợp tác cùng Yoo Ah In. Phim về đề tài xác sống này bắt đầu bấm máy vào cuối năm ngoái và hoàn tất việc ghi hình trong 3 tháng.

Phim về đề tài xác sống của Park Shin Hye và Yoo Ah In sẽ ra mắt vào tháng 6 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới