SAO » Chuyện làng sao

Tự tay làm đồ ăn cho con gái đầu lòng, Đỗ Mỹ Linh lo sợ điều này

Thứ bảy, 11/05/2024 19:37

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã tự tay làm đồ ăn cho con gái cưng của mình nhưng cô vẫn có nỗi lo lắng như nhiều bà mẹ trẻ khác.

Dù không khoe mặt con nhưng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thường xuyên đăng tải những hoạt động liên quan đến ái nữ lên trang cá nhân. Vài giờ trước, Hoa hậu Việt Nam 2016 tiết lộ thêm về cuộc sống mẹ bỉm sữa của mình khi khoe khẩu phần ăn dặm mà cô chuẩn bị cho con gái. Thức ăn mà cô chuẩn bị gồm có cơm, bắp non luộc và món đặc biệt nhất trong thực đơn là xúc xích gà rau củ.

Đỗ Mỹ Linh không giấu nỗi lo con gái không chịu ăn món mà mình đã cất công chuẩn bị: "Mong gái yêu nể tình chứ đừng ăn cơm không". Hầu như bà mẹ bỉm sữa nào cũng mong mỏi điều này như Đỗ Mỹ Linh trước mỗi bữa ăn của con.

Tự tay làm đồ ăn cho con gái đầu lòng, Đỗ Mỹ Linh lo sợ điều này.

Nàng hậu rấ chăm chỉ làm món ăn ngon cho con gái.

Nếu theo dõi trang cá nhân của nàng hậu sẽ thấy cô rất chịu khó vào bếp làm đồ ăn và thay đổi thực đơn thường xuyên cho con gái. Đỗ Mỹ Linh rút ra kinh nghiệm sau khi thử nhiều cách: "Các con cũng là cá thể riêng biệt, cần được tôn trọng. Con sẽ ăn theo nhu cầu của con và không bao giờ nên ép con ăn sẽ khiến bé sợ và cảm thấy áp lực mỗi khi đến bữa". Hiện tại Đỗ Mỹ Linh vẫn chưa hoàn toàn trở lại với công việc vì phải chăm sóc cho con gái và gia đình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới