SAO » Chuyện làng sao

Tự tin để mặt mộc, 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' lộ ngay khuyết điểm chết người

Thứ hai, 07/08/2023 21:06

Nữ diễn viên Marian Rivera được vốn được đánh giá là một trong những ngôi sao sở hữu diện mạo hoàn hảo nhất Philippines.

Vừa qua, một số hình ảnh mới của Marian Rivera đã được chia sẻ lên mạng xã hội. Theo quan sát cô mặc áo ôm dáng phối cùng quần jeans. Trong buổi tiệc chúc mừng ông xã bước sang tuổi mới, nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã" để mặt mộc hoàn toàn. Cô không đi giày cao gót tôn dáng mà sử dụng phụ kiện đế bệt.

Mặc dù nhận về nhiều lời khen ngợi vì giữ được lan da mịn màng cùng gương mặt xinh đẹp chẳng tì vết nhưng Marian Rivera lại lộ một khuyết điểm chết người. Đó chính là phần đầu hói, hậu quả của việc búi tóc quá chặt.

Marian Rivera lộ mặt mộc hoàn hảo nhưng lộ khuyết điểm là phần đầu hói.

Ngoài ra, cư dân mạng cũng cho rằng Marian trông khá lùn khi diện quần jeans và không xài giày cao gót hỗ trợ. Đặc biệt lúc đứng bên cạnh ông xã Dingdong cao lớn, "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" bị dìm hàng một cách thảm hại.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" trông lùn một mẩu khi không đi giày cao gót khi đứng cạnh ông xã.

Marian Rivera được đánh giá là một trong những ngôi sao tài sắc vẹn toàn của Philippines. Cô không chỉ hút ánh nhìn nhờ vào nhan sắc lai Tây mà còn gây ấn tượng bởi khả năng diễn xuất, ca hát và vũ đạo xuất sắc. Năm 2014, Marian chính thức tổ chức hôn lễ với Dingdong. Sau khi kết hôn, cô sinh hạ cho chồng một cô công chúa xinh xắn và một cậu quý tử đáng yêu.

Marian giữ được hôn nhân ngọt ngào với Dingdong suốt 9 năm qua.

Tuy đã trải qua gần 9 năm gắn bó nhưng cho đến nay tình cảm vợ chồng giữa Marian Rivera và Dingdong Dantes ngày càng ngọt ngào. Họ thường xuyên trò chuyện, hâm nóng mối quan hệ bằng những buổi hẹn hò và cùng nhau chăm sóc, nuôi dạy 2 con.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới