SAO » Chuyện làng sao

Tự tin diện áo khoét cổ sâu hoắm nhưng Lệ Quyên lại để lộ vòng một 'lép xẹp' kém thu hút

Thứ ba, 02/11/2021 19:16

Lệ Quyên lại một lần nữa để lộ vòng một "lép xẹp" làm giảm hẳn sức quyến rũ.

Có thể thấy, dù đã chạm mốc 40 tuổi, Lệ Quyên vẫn rất chăm chỉ tập tành, rèn luyện cơ thể để đảm bảo sức khoẻ cũng như giữ gìn vóc dáng. Vì lẽ đó nên không hề khó hiểu khi giọng ca Nếu Em Được Chọn Lựa sở hữu cho mình các số đo chuẩn chỉnh cùng đường cong body đẹp như mơ. Thế nhưng, cũng đã có rất nhiều lần nữ ca sĩ để lộ vòng một "lép xẹp" khi diện áo ôm hay các thiết kế gợi cảm.

Điển hình như mới đây, trên Instagram cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh diện một chiếc váy 2 dây có phần khoét cổ sâu hoắm để khoe trọn bờ vai mảnh mai, xương quai xanh hấp dẫn cùng làn da trắng sáng hết cỡ. Thế nhưng, dân tình lại chỉ tập trung vào vòng một của nữ ca sĩ. Có thể thấy, khi trưng diện thiết kế hở cổ như thế này, Lệ Quyên đã bị "trừ điểm" vì vòng một "bé tin hin'', làm giảm hẳn sức quyến rũ vốn có của cô.

Hình ảnh mới nhất của Lệ Quyên đang được dân tình quan tâm

Dẫu biết Lệ Quyên là một người phụ nữ có đường cong cơ thể chuẩn chỉnh khiến nhiều người phải ghen tị, thế nhưng để trở nên thu hút hơn, hẳn nữ ca sĩ phải có những thay đổi trong việc lựa chọn trang phục phù hợp, từ đó có thể cải thiện điểm yếu của bản thân.

Những thiết kế khoét sâu phần cổ đã làm Lệ Quyên bị lộ vòng một "bé xinh"

Khi chọn những bộ trang phục phù hợp, vòng một​ của cô nàng dường như thay đổi hẳn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới