SAO » Chuyện làng sao

Tự tin khoe cá tính, Hoa hậu Kỳ Duyên vô tư ngoáy mũi khi đi uống cà phê ở quán sang chảnh

Thứ hai, 19/08/2019 22:25

Trước hành động này của Kỳ Duyên, người phì cười vì lầy lội, kẻ lại cho rằng 'kém sang'.

Hoa hậu Kỳ Duyên vừa đăng loạt ảnh lầy lội kèm chú thích: "Đang ngồi cà phê sang chảnh mà ngứa mũi thì phải làm sao cho ngầu. Anh Béo có 1 số ví dụ nho nhỏ dưới đây cho các bạn tham khảo để hết ngứa mũi mà người khác nhìn vào nghĩ mình đang “ngửi ngón tay út” nhé. Chúc các bạn hết ngứa mũi. May mà Triệu đang hí hoáy chụp hình cho không lại đưa cho Triệu".

Thậm chí, nàng Hậu này còn chú thích cụ thể cho từng bức hình:

Hoa hậu Kỳ Duyên viết: "Kiểu 1 (mức độ hơi ngứa): Vắt chéo chân, đầu ngón tay út chạm nhẹ lên cánh mũi, đầu hơi cúi nhẹ, mắt nhìn thẳng vào ống kính hoặc nhìn đi đâu cũng được vì đeo kính rồi mà".

Kiểu 2 (mức độ ngứa hơn): Vắt chéo chân, đầu hơi nghiêng nhẹ sang phải, đưa 1 đốt ngón tay út vào trong mũi chỗ mình ngứa, miệng há ra tỏ vẻ mơ màng, mắt nhìn thẳng vào ống kính hay nhìn đâu cũng được vì cũng đeo kính rồi.

Kiểu 3 (mức độ đã ngứa): Vắt chéo chân, đầu hơi nghiêng nhẹ sang trái, tay để đâu cũng được. Miệng chữ A mắt chữ O hay chữ gì cũng được vì cũng đeo kính rồi tỏ vẻ thoải mái dễ chịu.

Bên dưới loạt ảnh này của Kỳ Duyên, nhiều fan thích thú trước status vừa lầy lại "cực mặn". Nhưng cũng có ý kiến cho rằng với cương vị Hoa hậu thì hình ảnh của Kỳ Duyên trông rất "kém sang". Nhanh chóng, Kỳ Duyên đã đáp lại: "Sang quá làm gì, mệt lắm".

Bình luận trái chiều của dân mạng bên dưới loạt ảnh này của Kỳ Duyên.

Trước đây, Hoa hậu Kỳ Duyên từng vướng nhiều scandal sau khi đăng quang như: Dáng ngủ kém duyên trên máy bay, hút thuốc nơi công cộng... Nhưng khi tham gia "Cuộc đua kỳ thú 2019", Kỳ Duyên đã khiến dư luận đảo chiều suy nghĩ. Chẳng xéo xắt hay khó chịu, chỉ toàn tâm toàn ý thực hiện các thử thách giúp Kỳ Duyên ghi điểm. Riêng Đỗ Mỹ Linh từng được yêu quý đến khi tham gia cuộc thi này lại bị chê phát ngôn không đúng mực và có thái độ "tiểu thư"...

Trước đó, Kỳ Duyên cũng vô tư đăng hình ảnh tương tự của mình trong "Cuộc đua kỳ thú".

Video Hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu tự tin sải bước trên sàn diễn thời trang.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới