SAO » Chuyện làng sao

Từ trước đám cưới thế kỷ, Hyun Bin đã chứng minh là 'người nghiện vợ' khi chứng kiến Son Ye Jin đứng cạnh đàn ông khác

Thứ ba, 19/04/2022 09:04

Mới đây, cư dân mạng đã chia sẻ lại khoảnh khắc của Hyun Bin 'ghen ra mặt' khi Son Ye Jin đứng gần người đàn ông khác.

Kể từ lần đầu hợp tác vào năm 2018 trong tác phẩm điện ảnh "Cuộc đàm phán sinh tử", khi cùng nhau đi quảng bá, Hyun Bin đã có khá nhiều hành động thể hiện sự "ghen tuông" nhất định đối với Son Ye Jin.

Đáng chú ý nhất chính là khoảnh khắc khi cùng chụp hình "selfie", Hyun Bin đã nhanh chóng kéo cả người Son Ye Jin lại phía sau cách xa nam đạo diễn. Điều này khiến người hâm mộ không nhịn được cười khi nghi rằng hàng động của Huyn Bin là đang ghen.

Nhiều người cho rằng, ngay từ khi mới hợp tác, Hyun Bin đã "cảm nắng" và không muốn Son Ye Jin lại gần người đàn ông khác. Chỉ với hành động nhỏ này, Hyun Bin đã chứng minh bản thân đúng là một "ông chồng nghiện vợ" nhất nhì Kbiz.

Theo một số nguồn tin, Hyun Bin và Son Ye Jin đã yêu nhau từ năm 2018, vào thời điểm cùng đóng chung phim "Cuộc đàm phán sinh tử" thay vì sau khi góp mặt trong "Hạ cánh nơi anh". Năm 2018, cặp đôi đã bị "tóm sống" đi siêu thị cùng nhau ở Los Angeles, Mỹ nhưng cả hai đã phủ nhận mọi tin đồn, thời điểm đó họ cho biết chỉ là bạn bè thân thiết của nhau.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Hyun Bin và Son Ye Jin.

Tuy nhiên, dù Hyun Bin và Son Ye Jin đều cố gắng che giấu mối quan hệ nhưng những người xung quanh đều nhận ra. Nhân viên ê-kíp nhận thấy rằng khi Son Ye Jin và Hyun Bin có những phản ứng giống như một cặp đôi yêu nhau thay vì bạn bè thân thiết như họ chia sẻ. Một số nguồn tin cho rằng lý do cặp đôi không công khai vì có thể ảnh hưởng đến dự án "Hạ cánh nơi anh".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới