SAO » Chuyện làng sao

Tử vi sao Việt (P5): Đông Nhi sẽ 'phất' cả tình lẫn tiền?

Thứ sáu, 17/06/2016 21:30

Tử vi sao Việt không chỉ thể hiện qua năm tuổi của họ mà còn ở chòm sao thuộc các cung hoàng đạo. Hãy cùng tìm hiểu tử vi sao Việt qua các kỳ để hiểu hơn về con người họ.

Sinh ngày 13 tháng 10 năm 1988, Đông Nhi thuộc tuổi Mậu Thìn, mệnh Đại Lâm Mộc (cây ở rừng lớn) và cung Hoàng đạo Thiên Bình. Hãy cùng "soi" tử vi sao Việt này để hiểu hơn về con người của cô nhé!

Tử vi sao Việt - Đông Nhi thuộc tuổi Mậu Thìn và cung Hoàng đạo Thiên Bình

Tổng quan

Những người tuổi Mậu Thìn, thuộc cung Thiên Bình như Đông Nhi thường có tính cách ôn hòa, khéo đối nhân xử thế. Khi đối mặt với thử thách, họ biết nhìn nhận vấn đề một cách khách quan, suy xét và phân tích thấu đáo từ mọi phương diện. Chính điều này giúp họ có thể giải quyết tốt các vấn đề khó khăn nảy sinh trong công việc cũng như các mối quan hệ.

Cô nàng Thiên Bình này có tính cách ôn hòa, khéo đối nhân xử thế

Nếu là lãnh đạo, nhờ sự cởi mở, thân thiện và biết quan tâm đến người khác nên họ luôn được hoan nghênh, tôn trọng và yêu mến của nhân viên. Ở vị trí nhân viên, họ rất hòa đồng và luôn nhiệt tình giúp đỡ đồng nghiệp. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và vui vẻ khi làm việc bên cạnh những người như Đông Nhi.

Làm việc bên cạnh những người thuộc cung này, ai nấy đều cảm thấy thoải mái và vui vẻ

Cụ thể

- Sự nghiệp và công danh

Đối với Đông Nhi thuộc cung Thiên Bình, công việc là điều vô cùng đáng tự hào. Cô yêu công việc của mình hơn tất cả mọi thứ. Trong bất kỳ ngành nghề hay lĩnh vực nào cô đều có thể giành được những thành tích rất tốt với biểu hiện vượt trội hơn hắn những người khác.

Tuy nhiên, những người ở cung Hoàng đạo này lại không đủ kiên nhẫn và nghị lực để suốt đời chỉ là cấp dưới hoặc nhân viên làm thuê. Nếu có thể trở thành chủ, họ sẽ làm tất cả vì sự nghiệp của mình và đôi khi cũng tỏ ra quá khoa trương.

- Tình yêu

Người tuổi Mậu Thìn và thuộc cung Thiên Bình ban đầu thường gặp khá nhiều trắc trở trong tình yêu, nhưng cuối cùng thì họ cũng có thể tìm thấy đối tượng lý tưởng của mình. Họ rất thích cảm giác được người khác tôn thờ, sùng bái, kể cả trong gia đình.

Đông Nhi cũng là người thích theo đuổi một tình yêu lâu dài. Tuy hay xúc động nhưng đời sống tình cảm của cô khá ổn định và ngọt ngào.

Đời sống tình cảm của Đông Nhi khá ổn định và ngọt ngào

>> Tử vi sao Việt (P4): Lý Nhã Kỳ - 'Bà hoàng Vbiz' mãi chưa chịu lấy chồng

Hạ Vy (Theo Giadinhvietnam.com)