SAO » Chuyện làng sao

Tú Vi tức giận vì những kẻ 'ác mồm' đem chuyện trầm cảm sau sinh ra mỉa mai

Thứ năm, 02/08/2018 11:42

Sau khi thú nhận bản thân bị trầm cảm sau sinh, Tú Vi nhận được sự đồng cảm của nhiều người. Bên cạnh đó, không ít người đã mỉa mai về chuyện trầm cảm khiến cô cảm thấy khó chịu.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Tú Vi chia sẻ về cảm giác khi bị trầm cảm sau sinh: "Trầm cảm sau sinh á...Mình khóc mà không hiểu sao lại khóc. Mình khóc mà mình không dừng được. Mà cũng khóc một mình chứ có dám nói ai đâu. Khóc xong vẫn ngồi dậy loay hoay với việc cho bú, hút sữa, thay tã, rửa bình, lau bình, hấp bình, dỗ con, và lại hút sữa, cho bú, thay tã, rửa bình... Ăn sáng lúc 6h sáng, ăn trưa lúc 4h chiều là chuyện bình thường, đêm ngủ 3,4 tiếng mà là 2 tiếng thức 1 lần cũng là chuyện bình thường...

Ai có người phụ chăm con thì tốt rồi, chứ tận tay chăm và chăm thật cẩn thận thì 1 buổi thôi cũng giãn cả não... Ai không bị thì xin chúc mừng... chứ đừng nói lời khó nghe vì những người trầm cảm họ không lựa chọn bị thế đâu ạ!

Mình may mắn vì luôn có chồng bên cạnh và cùng chăm Cún mà cũng không tránh khỏi cảm giác chớm của trầm cảm, chứ còn những người phụ nữ phải loay hoay một mình thì còn phải gồng gượng gấp đôi gấp 3 như thế...

Làm việc gì cũng có thể có giờ nghỉ, lâu lâu mệt mỏi xin off 1 bữa, chứ còn làm mẹ thì full time khỏi off 1 phút nào, vì đó là con của mình, là xương là máu, là từng tế bào mà mình chia ra, mình không thương con mình thì ai thương, cho nên trầm cảm cũng sẽ vượt qua được nhanh thôi...

Bên cạnh đó, Tú Vi cũng đáp trả những người cho rằng cô sung sướng quá nên cứ nghĩ sinh con rồi bị trầm cảm: "À có người nói do mình sung sướng quen được chiều chuộng nên thế này thế kia, thôi, mình chấp luôn, đổi cho họ 1 ngày làm việc 18-20 tiếng của mình, có khi làm luôn hẳn 2 ngày 2 đêm không ngủ coi biết thế nào là sướng! Ác thế không biết!".

Tú Vi thừa nhận bản thân bị trầm cảm sau sinh. Cô cũng bức xúc khi có những người không đồng cảm lại còn "ác mồm".

Nhiều người đồng cảm với việc bị trầm cảm sau sinh của Tú Vi.

Cách đây không lâu, Tú Vi cùng chồng tham gia 'Học viện mẹ chồng". Nữ diễn viên lên tiếng thừa nhận bị trầm cảm sau sinh. "Trong khoảng thời gian một tháng đầu tiên, ngày nào em cũng khóc", Tú Vi ngậm ngùi. Những lúc như vậy, nữ diễn viên luôn muốn có chồng bên cạnh và cảm thấy tủi thân mỗi khi ông xã Văn Anh ra ngoài.

Tú Vi thừa nhận bị trầm cảm sau sinh nên luôn muốn ông xã ở bên cạnh.

Sau khi nghe Tú Vi tâm sự, Lâm Khánh Chi chia sẻ cô không đồng ý với Tú Vi về việc lúc nào cũng muốn chồng ở nhà vì "đàn ông phải có thú vui riêng". Mỹ nhân chuyển giới thẳng thắn nhận xét Tú Vi là người "ích kỉ".

Trong khi đó, Lâm Khánh Chi cho rằng Tú Vi ích kỉ.

Trước lời nhận xét của đồng nghiệp, Tú Vi không ngại động chạm khi cho rằng Lâm Khánh Chi không có con nên khó thể nào hiểu cảm giác một người phụ nữ sau sinh. Đáp người đẹp chuyển giới cho biết: "Là con gái ai cũng phải đẻ. Tại chị đặc biệt chị đẻ không được thôi, chứ đẻ được chị cũng đẻ 10 đứa nữa!".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)