SAO » Chuyện làng sao

Tự 'xây nhà', con trai Phạm Hương khiến dân tình trầm trồ khen ngợi

Thứ năm, 30/09/2021 11:13

Khoảnh khắc tự xây dựng tổ ấm riêng của anh cả nhà Hương Phạm khiến dân mạng phải ca ngợi vì quá thông minh

Cuộc sống của Phạm Hương ở nơi đất Mỹ luôn nhận được nhiều sự quan tâm đến từ cộng đồng mạng. Từ mỹ nhân đình đám của showbiz Việt, được netizen ưu ái đặt cho danh hiệu "Hoa hậu quốc dân", Phạm Hương sang Mỹ sinh sống và trở thành "bà mẹ 2 con". Kể từ khi công khai niềm vui sinh nhóc tỳ thứ 2 vào đúng sinh nhật tuổi 30, cuộc sống của người đẹp Hải Phòng càng được dân tình quan tâm.

Trước đó, nàng Hậu ít khi chia sẻ những thông tin cá nhân lên mạng xã hội, thậm chí là xóa đi những bức ảnh cũ và hạn chế cập nhật thông tin mới. Ngày 26/9, cô nàng bất ngờ "xả kho" hàng loạt những hình ảnh lúc mới sinh quý tử đầu lòng. Đáng chú ý hơn, dân mạng đã được một phen trầm trồ với visual mặt mộc không một khuyết điểm của mẹ bỉm. Biểu cảm cực đáng yêu của cậu cả nhà Hương Phạm cũng khiến dân mạng phải tan chảy mà "xỉu lên xỉu xuống".

Phạm Hương "xả kho" loạt ảnh đơn sắc lúc mới sinh quý tử đầu lòng

Anh trai của Apollo nay đã chững chạc và biết chăm sóc em hơn

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nàng Hậu gốc Hải Phòng đã đăng tải loạt khoảnh khắc cực lém lỉnh của Maximus khiến dân tình phải tấm tắc khen ngợi. Anh chàng đã tự tay "xây dựng" lên ngôi nhà như mong ước của mình khiến cho netizen phải trầm trồ vì cậu bé quá thông minh. Không những vậy, mẹ bỉm Phạm Hương cũng nhận lại vô vàn lời khen bởi cách dạy con. Cô nàng chọn cách cổ vũ và đứng nhìn con trai thực hiện công việc thay vì giúp đỡ cậu bé một tay.

Khoảnh khắc cực lém lỉnh của anh Max khiến fan phải trầm trồ khen ngợi

Quỳnh Giao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới