SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Dũng bị chê không xứng với Lê Lộc, Lê Giang lập tức lên tiếng bênh vực

Thứ bảy, 26/06/2021 10:49

Hành động của Lê Giang cho thấy Tuấn Dũng đã rất được lòng gia đình vợ tương lai.

Một trong những cặp đôi được cư dân mạng nhiệt tình ghép đôi là Lê Lộc - Tuấn Dũng. Khi được hỏi về vấn đề mối quan hệ hiện tại, cả hai đều đồng loạt từ chối trả lời. Vậy mà tại các sự kiện hay chương trình, cả hai lại liên tục có cử chỉ thân mật.

Tuấn Dũng và Lê Lộc từ lâu đã được fan lẫn cư dân mạng ghép đôi

Trong đoạn clip mới nhất, nghệ sĩ Lê Giang bất ngờ xác nhận con gái đang hẹn hò với Tuấn Dũng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Tuy nhiên, không phải khán giả nào cũng đồng tình và ủng hộ cặp đôi này. Một cư dân mạng bất ngờ để lại bình luận: "Sao con gái chị đẹp mà quen bạn trai xấu vậy?". Lê Giang nhanh chóng lên tiếng bênh vực nam diễn viên hài: "Tuấn Dũng đẹp trai mà mọi người, chỉ là nhỏ con thôi, lỗi là do con gái của chị nó cao quá chi, chứ Tuấn Dũng hiền lành. Cái duyên của con mà sao từ chối được, cái gì nó tới là mình không có cản được, ông trời sắp đặt hết rồi, Tuấn Dũng không có ăn chơi, tụ tập gì cả. Suốt ngày chỉ ở nhà, mà bé Lộc cũng thích ở nhà nên qua nhà Giang chơi chứ cũng không có đi đâu".

Lê Giang bênh vực Tuấn Dũng khi anh chàng bị nói không xứng với Lê Lộc

Nhiều năm qua, diễn viên Tuấn Dũng vẫn kiên trì "cưa cẩm" và giữ mối quan hệ "chàng rể" thân thiết với gia đình Lê Giang. Trong mỗi buổi tiệc quan trọng, nhất là những dịp sinh nhật thân mật, các thành viên trong gia đình Lê Lộc đều có sự xuất hiện của anh.

Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới