SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Dũng và Lê Lộc 'tình bể bình' nắm chặt tay ngồi cạnh khi chụp ảnh cùng gia đình

Thứ hai, 14/02/2022 18:46

Bức ảnh tình tứ của Lê Lộc và Tuấn Dũng khi chụp cùng mọi người khiến netizen không khỏi thích thú.

Tuấn Dũng và Lê Lộc đều là diễn viên trẻ, hoạt động sôi nổi tại làng giải trí phía Nam. Tuy nhiên, việc cả hai dính với nhau như hình với bóng mỗi khi xuất hiện, thậm chí có những cử chỉ thân mật khiến dân tình xôn xao. Thường xuyên rơi vào nghi vấn hẹn hò nhưng đến nay, cặp đôi vẫn chưa chịu công khai.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Lê Giang bất ngờ khoe bức ảnh tình tứ của hai con Lê Lộc và Tuấn Dũng trong ngày Valentine khiến khán giả bất ngờ. Điều đặc biệt Tuấn Dũng đã xuất hiện trong khung ảnh của gia đình Lê Giang. Anh ngồi bên cạnh Lê Lộc và cả hai nắm chặt tay.

Vào mỗi dịp lễ, Tuấn Dũng đều có mặt ở nhà Lê Lộc.

Độ tình tứ của Lê Lộc và Tuấn Dũng chiếm spotlight bức ảnh.

Trước đó, vào Tết Nguyên Đán 2022, Tuấn Dũng đã đến nhà Lê Giang ngay mùng 1. Nam diễn viên hài chính thức ngồi cạnh Lê Lộc như khẳng định mối quan hệ tình cảm. Đã từ lâu, các thành viên trong gia đình nữ nghệ sĩ luôn coi anh là người nhà. Chính Lê Giang nhiều lần lên livestream khen ngợi người yêu của con.

Đến nay, cặp đôi chưa có một thông tin chính thức nào với truyền thông về mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, từ những bài chia sẻ của họ trên mạng xã hội đủ khẳng định cả hai là một đôi và đang trong những ngày hạnh phúc. Mỗi khi Lê Giang livestream, khán giả đều thấy những khoảnh khắc vô tình xuất hiện trong ống kính của Tuấn Dũng, cho thấy anh hay đến nhà riêng để thăm Lê Lộc.

Tuấn Dũng vui vẻ mừng tuổi cho "mẹ vợ tương lai".

Anh luôn ở cạnh và lo lắng cho Lê Lộc nhiều năm nay.

Nhờ sự quan tâm, ân cần và chu đáo của nam diễn viên trong suốt một thời gian dài đã khiến cô nàng xiêu lòng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới