SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng bị bầu show mượn danh lừa đảo dù đang ở Mỹ, nam ca sĩ lập tức réo tên Duy Mạnh

Thứ hai, 17/04/2023 21:03

Khi đang lưu diễn ở Mỹ, Tuấn Hưng bị bầu show in hình lên băng rôn của show diễn lừa đảo. Nam ca sĩ lập tức réo tên đàn anh Duy Mạnh để giải quyết cho mình.

Những ngày qua, Tuấn Hưng đang lưu diễn ở Mỹ. Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh hội ngộ các đồng nghiệp tại đây với tâm thế cực vui vẻ. Nam ca sĩ cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các khán giả hải ngoại. Thế nhưng, mới đây, giọng ca Tìm lại bầu trời đã gặp phải một sự việc kém vui.

Tuấn Hưng đang lưu diễn ở Mỹ thì bị khán giả hỏi khi nào lên diễn vì hình anh được in lên băng rôn của một chương trình ở Việt Nam.

Cụ thể, Tuấn Hưng phát hiện một chương trình ca nhạc tại Việt Nam đã in hình anh lên băng rôn quảng cáo. Nam ca sĩ cho biết anh đã gặp nhiều lần tình huống này và cho rằng tất cả đều có sự tính toán trước khi áp dụng chiêu lừa đảo nào. Điều bất ngờ hơn cả là anh còn quyết định mách đàn anh Duy Mạnh để xử lí hộ mình.

Nam ca sĩ viết: "Đang lưu diễn bên Mỹ mà khán giả cứ hỏi anh sắp hát chưa? E đợi mãi… Ủa anh đang ở Mỹ mà. Ôi thế ạ! Em thấy quảng cáo hội chợ có tên anh. Rồi… khán giả lại bị lừa rồi. Khổ quá. Không hiểu ông nào tổ chức ca nhạc ở hội chợ quảng cáo lung tung lừa bà con thế này? Làm liều chắc có tính toán trước, cùng lắm xin lỗi, phạt hành chính là xong. Nhưng rồi sau này người khác tổ chức chương trình nếu có Tuấn Hưng đến hát thật thì mọi người sẽ bảo là không tin. Chắc ông tổ chức chương trình này quen biết rộng và không sợ ai hết rồi. Không biết tối nay còn diễn không nhỉ? Để mách anh Duy Mạnh xử lý".

Nam ca sĩ lên tiếng cảnh báo mọi người về hành vi lừa đảo.

Tuấn Hưng còn mách Duy Mạnh xử lí hộ tình huống này.

Việc Tuấn Hưng đòi mách Duy Mạnh xử lí giúp khiến dân tình lấy làm thích thú. Có vẻ như sau khi cả hai làm hòa, hóa giải hiểu lầm thì Duy Mạnh đã thực sự là người anh lớn của Tuấn Hưng. Cả hai thường xuyên tương tác trên mạng xã hội với tâm thế cực dí dỏm hài hước.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)